Minh Quân lên tiếng khi bị nghi làm “phe vé” trận Việt Nam - Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Minh Quân cho biết, kẻ xấu đang mạo danh anh bán vé xem trận đấu Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân bất ngờ chia sẻ, một số tài khoản Facebook đang giả danh anh rao bán vé xem trận đấu Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 vào tối nay (ngày 19/11).
Minh Quân còn đăng tải ảnh chụp màn hình một tài khoản Facebook mang tên Trịnh Minh Quân nhượng lại vé xem trên mạng xã hội cũng như ảnh chụp tin nhắn một số khán giả vào trang cá nhân của anh để hỏi mua vé.
Minh Quan len tieng khi bi nghi lam “phe ve” tran Viet Nam - Thai Lan
 Chia sẻ của Minh Quân.
Trên báo Tổ Quốc, Minh Quân chia sẻ thêm: “Hiện tại, tôi đang rất muốn biết kẻ mạo danh đó là ai vì không chỉ làm ảnh hưởng đến mình, mà còn ảnh hưởng đến cả những khán giả, bạn bè, người thân cho rằng Minh Quân bán vé để tìm mua.
Việc nhiều kẻ gian lợi dụng hình ảnh của nghệ sĩ đi lừa đảo đã xảy ra rất nhiều, đặc biệt là khi mạng xã hội phát triển như ngày nay. Tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp để không ảnh hưởng đến danh dự của mình”.
Ca sĩ Minh Quân là nghệ sĩ cuồng bóng đá Việt Nam. Anh đưa ra dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Thái Lan với tỷ số 4-0 trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022.
Minh Quan len tieng khi bi nghi lam “phe ve” tran Viet Nam - Thai Lan-Hinh-2
 Minh Quân hâm mộ đội tuyển Việt Nam.
Liên quan đến chuyện Minh Quân bị mạo danh, trước đó, đã có không ít sao Việt bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh. Cách đây không lâu, Hoa hậu Lương Thùy Linh bức xúc khi một trang Facebook giả đăng hình ảnh phản cảm khiến tên tuổi của cô bị ảnh hưởng.
Lương Thùy Linh cảnh báo khán giả: "Mình không tính đăng lên nhưng quá nhiều người nhầm và nghĩ đó là Linh, kể cả tài khoản Miss World cũng gắn thẻ nhầm.
Tưởng tượng xem nếu họ thấy những hình ảnh phản cảm như thế thì đại diện Việt Nam không chỉ năm nay mà còn những năm tiếp theo sẽ bị ảnh hưởng như thế nào. Mong mọi người giúp Linh report để những vụ việc như thế này không diễn ra nữa nha".

Mời quý độc giả xem video "Minh Quân hát tại sân vận động Mỹ Đình". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)