Minh Béo cố tình trơ trẽn đăng tuyển diễn viên gameshow

Google News

(Kiến Thức) - Đăng tin tuyển người chơi game show “Kịch với nhau”, Minh Béo tiếp tục nhận những lời chỉ trích của cư dân mạng.

Sau rất nhiều những chỉ trích vì hành động lố bịch, không biết thân biết phận sau thời gian ra tù vì án ấu dâm, Minh Béo lại tiếp tục “gây bão” khi đăng tin tuyển người chơi game show “Kịch với nhau”.
Trên facebook cá nhân, Minh Béo viết: “Công Ty TNHH Nghệ Thuật Giải Trí Sao Minh Béo bắt nguồn từ những đam mê và cống hiến nghệ thuật của các anh chị em diễn viên chuyên nghiệp tại sân khấu và với mong muốn “sân khấu vì từ thiện” để cùng nhau thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật kịch nói. Đại gia đình Sao Minh Béo tiếp tục ngọn lửa nghề bằng việc không ngừng xây dựng chương trình mới, vở diễn mới để vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất hiện nay. Đặc biệt là sự ra mắt mô hình sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam với tên gọi “Kịch với nhau”.
Minh Beo co tinh tro tren dang tuyen dien vien gameshow
 Minh Béo đăng tuyển người tham gia gameshow trên facebook. (Ảnh: FBNV)
Không hề tỏ ra nao núng trước những lời chỉ trích của dư luận, bất chấp những show diễn ế ẩm do mình đứng ra tổ chức, Minh Béo vẫn lớn tiếng quảng bá đăng tuyển như chưa từng có scandal gì xảy ra trước đó. Nam diễn viên hài còn cố tình “làm màu” cho bản thân và chương trình đăng tuyển bằng những lời lẽ hứa hẹn có cánh từ nghề nghiệp cho tới phần thưởng 3-10 triệu đồng cho những người tham gia.
Ngoài ra Minh Béo còn PR màn đăng tuyển với dàn nghệ sĩ khá tên tuổi làm giám khảo như: Diễn viên điện ảnh Kim Tính, MC - Diễn viên Ngọc Tiên, Á hậu Điện ảnh 2015 Hoàng Yến My, Á vương Điện ảnh 2016 Lê Nhớ…
Liên tục kể từ khi ra tù, trên trang facebook cá nhân của Minh Béo luôn tràn ngập những status PR chương trình, bán vé xem kịch do chính công ty của anh này tổ chức. Đặc biệt trong phần comment sau mỗi bài quảng cáo chương trình kịch của Minh Béo, anh này luôn lọc và để lại những lời bình luận tích cực dành cho mình với những lời khen, khích lệ từ phía “fan”.
Minh Beo co tinh tro tren dang tuyen dien vien gameshow-Hinh-2
 Minh Béo khóc lóc trong buổi biểu diễn hôm 3/6 và quay livestream. (Ảnh: FBNV)
Chưa kể, trong đêm diễn hôm 3/6, Minh Béo còn quay livestream màn tâm sự rất sầu thảm với khán giả tới xem vở Mưa rừng của anh và rằng đó có thể là suất diễn cuối cùng của anh. Khóc nhưng Minh Béo không quên kêu gọi khán giả hãy luôn ủng hộ sân khấu Minh Béo và vừa cúi chào khán giả vừa “Nam mô a di đà phật”.
Tuy nhiên trái với những gì “rút gan ruột” với khán giả hôm đó, liên tiếp sau hôm 3/6, Minh Béo xuất hiện liên tục trên sân khấu và tổ chức, đạo diễn rất nhiều vở kịch khác dù thực tế số khán giả quay lưng với anh là phần đa.
Minh Beo co tinh tro tren dang tuyen dien vien gameshow-Hinh-3
 Minh Béo trong vở kịch Mưa rừng. (Ảnh: FBNV)
Hành động lấy nước mắt để níu kéo sự thương cảm của khán giả, vớt vát lượng khách tới xem kịch một ngày có thể có tác dụng, nhưng quá nhiều lần như Minh Béo sẽ bị phản tác dụng. Chính vì thế mà cư dân mạng tỏ ra rất bức xúc về những hành động trơ trẽn của Minh Béo. “Minh Béo quá trơ trẽn, làm như thế chỉ có tác dụng ngược”, “Không biết tiến lui đúng lúc, liên tục đăng tin tuyển sinh, bán vé xem kịch là Minh Béo tự giết mình lúc này”….
Minh Béo bị bắt tại Mỹ vào ngày 24/3/2016 vì tội ấu dâm và tại phiên tòa ngày 10/8, Minh Béo bị tòa tuyên phạt 18 tháng tù giam. Minh Béo được thả khỏi nhà tù Theo Lacy vào lúc 1h45 sáng ngày 19/12 (giờ Mỹ) và ngày 21/12/2016 anh về Việt Nam.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)