MC Minh Hà lên tiếng trước nghi vấn ôm hôn thân mật tình mới

Google News

Giữa lúc dư luận đang xôn xao bàn tán về loạt ảnh tình tứ, Minh Hà đã nhanh chóng đưa ra phản hồi chính thức.

MC Minh Hà (tên đầy đủ là Nguyễn Minh Hà) là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình thông qua chương trình Cà phê sáng. Tuy nhiên trên MXH, cái tên Minh Hà lại thường được nhắc đến với câu chuyện tình ái liên quan đến Chí Nhân - chồng cũ của diễn viên Thu Quỳnh. Nữ MC và nam diễn viên được cho là đã nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Bẵng đi một thời gian, không khó để nhận thấy Minh Hà và Chí Nhân không còn xuất hiện bên nhau nữa. Bản thân nữ MC cũng khẳng định mình chưa hoàn thành chỉ tiêu có một anh người yêu trong năm 2019.

Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau loạt khoảnh khắc tình tứ tại sân bay được cho là của MC Minh Hà với người yêu mới. Cả hai đã có những cử chỉ thân mật, như ôm eo, hôn tạm biệt rất tình cảm. Dù đeo khẩu trang nhưng chiếc váy, túi xách và vòng đeo cổ rất trùng khớp với những món đồ đã được Minh Hà diện và khoe trên trang cá nhân cách đây không lâu. Điều này càng khiến dân tình có cơ sở cho rằng đây chính là nữ MC “Cà phê Sáng”.

Về phần người đàn ông lạ mặt, sau khi ôm hôn tạm biệt đã lên xe ô tô riêng để trở về. Được biết chiếc xe này của thương hiệu Volvo, có trị giá khoảng 3,5 tỉ trở lên.

MC Minh Ha len tieng truoc nghi van om hon than mat tinh moi

Minh Hà và người đàn ông lạ mặt ôm hôn thân mật ở sân bay.

MC Minh Ha len tieng truoc nghi van om hon than mat tinh moi-Hinh-2

MC Minh Ha len tieng truoc nghi van om hon than mat tinh moi-Hinh-3

Chiếc váy và dây chuyền trùng khớp với loạt ảnh vừa bị rò rỉ của Minh Hà.

Phía báo chí lập tức liên lạc với Minh Hà để tìm hiểu thực hư, nữ MC chính thức lên tiếng phủ nhận loạt ảnh tình tứ và khẳng định hiện vẫn đang độc thân. Minh Hà chia sẻ: “Mình được bạn cho đi nhờ ra sân bay sau khi xong việc, vì lúc đó taxi chưa hoạt động trở lại. Ở ngoài đường ồn và đang đeo khẩu trang nên nói khó nghe, mình và bạn có ghé gần để chào hỏi rất nhanh. Không có chuyện ôm hôn tình tứ.

Hiện tại, mình độc thân, vẫn sống cùng bố mẹ và chưa có tin vui gì để chia sẻ cùng truyền thông. Cám ơn sự quan tâm của báo chí và khán giả. Mình xin lỗi đã làm phiền mọi người vì những chuyện không đáng có. Mình xin phép dành sự quan tâm của cộng đồng cho những việc xứng đáng và ý nghĩa hơn”.

MC Minh Ha len tieng truoc nghi van om hon than mat tinh moi-Hinh-4

Còn nhớ hồi cuối năm ngoái, trên mạng xã hội cũng đã rộ lên nghi vấn hẹn hò bí mật của MC Minh Hà. Theo đó cô bị bắt gặp đi bộ ngoài phố cùng một người đàn ông có phong cách ăn mặc khoẻ khoắn. Ngoài ra, cả hai cùng đeo đồng hồ đôi khiến dân tình đồn đoán nữ MC đã có người mới sau khi chia tay Chí Nhân.

MC Minh Ha len tieng truoc nghi van om hon than mat tinh moi-Hinh-5

Người đàn ông bị bắt gặp đi cùng nữ MC năm ngoái.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)