Maya nổi đóa, tuyên bố kiện vì bị vu khống gạ tình trai trẻ

Google News

Vậy là sau Trấn Thành, đến lượt Maya phải nổi đoá vì những thông tin vô lý.

Vào nửa đêm qua (7/8), ca sĩ - diễn viên Maya khá bức xúc đến mức phải đăng tải lên trang cá nhân tố một nhóm người trên mạng xã hội đã bịa đặt trắng trợn về mình và còn đụng chạm tới con gái nhỏ của cô. Nữ diễn viên khẳng định sẽ làm việc với luật sư riêng và đang tìm thông tin của chủ tài khoản N.B.L cũng như group kín tám chuyện để gửi đơn tố cáo hành vi vu khống, bôi nhọ hình ảnh.
Cụ thể người này đã đăng bài trong group kín với nội dung khẳng định mình bị một single mom gạ tình một cách công khai. Sốc hơn nữa, đính kèm câu chuyện lại là hình của Maya và con gái Bồ Câu. Khi bị nhắc nhở về việc dùng ảnh trái phép, cư dân mạng này vẫn khẳng định nhân vật single mom được nhắc trong bài viết chính là Maya. Điều đáng nói hơn khi bị bắt bẻ chi tiết single mom này có con trai trong khi con của Maya là con gái, cư dân mạng này vẫn chống chế vì "lỡ rồi".
Maya noi doa, tuyen bo kien vi bi vu khong ga tinh trai tre
 
Maya noi doa, tuyen bo kien vi bi vu khong ga tinh trai tre-Hinh-2
 
Maya noi doa, tuyen bo kien vi bi vu khong ga tinh trai tre-Hinh-3
 Maya tuyên bố kiện giữa đêm vì bị một cư dân mạng bôi nhọ danh dự.
Trước thái độ thách thức cùng lời bịa đặt vô lí, Maya sẽ làm đến cùng để lấy lại danh dự của bản thân và trừng trị người mang mẹ con cô ra làm phương tiện câu view, câu like.
Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)