Màn trách mắng con rể của NSND Công Lý trong phim được khen ngợi

Google News

Trong một cảnh ở tập 46 phim "Gia đình mình vui bất thình lình", NSND Công Lý lột tả tâm trạng ông bố vừa xót xa cho con gái, vừa oán trách con rể.

Sau biến cố sức khỏe, NSND Công Lý tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để tập trung trị bệnh. Trở lại làm nghề từ cuối năm 2022, anh chỉ đóng những vai nhỏ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của NSND Công Lý trên màn ảnh nhỏ vẫn tạo dấu ấn, được khán giả yêu mến.

Trong phim Gia đình mình vui bất thình lình, anh xuất hiện từ tập 46, trong vai bố ruột của Phương (NSƯT Kiều Anh). Bố Phương vừa thương con gái vì hôn nhân đổ vỡ, vừa tỏ ra cứng rắn, có phần oán trách khi đối thoại với con rể.

Man trach mang con re cua NSND Cong Ly trong phim duoc khen ngoi

NSND Công Lý vào vai ông bố ở quê, nghiêm khắc nhưng cũng rất thương con gái.

"Phải phép làm gì cho khổ ra, như con gái chúng tôi đây này. Tôi biết phận đàn bà con gái không biết sinh nở chồng chê, chồng chán là đúng rồi", bố Phương đau xót nói. Biết con gái là người chủ động đề xuất ly hôn, bố Phương càng đau khổ và bất lực.

Cảnh quay không dài, giọng nói của NSND Công Lý cũng không giống như xưa nhưng diễn xuất của anh vẫn được khán giả khen ngợi. "Công Lý lại góp mặt trong phim này. Chúc mừng NSND Công Lý hồi phục sức khỏe, đã có mặt trên màn ảnh tuy không nhiều nhưng cũng rất vui rồi", một khán giả bình luận.

Man trach mang con re cua NSND Cong Ly trong phim duoc khen ngoi-Hinh-2

Man trach mang con re cua NSND Cong Ly trong phim duoc khen ngoi-Hinh-3

NSND Công Lý dành nhiều tâm huyết trong những vai phụ.

Man trach mang con re cua NSND Cong Ly trong phim duoc khen ngoi-Hinh-4

Anh nhiều lần vào vai ông bố cơ cực, vất vả.

Nhiều người tinh ý nhận ra NSND Công Lý rất hợp với những vai ông bố khắc khổ, hy sinh vì con gái. Vai diễn của NSND Công Lý trong Gia đình mình vui bất thình lình được nhận xét có nét tương đồng với vai diễn anh từng đảm nhận trong phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc.

Không chỉ thành công với những vở hài, NSND Công Lý từng chinh phục khán giả nhờ những vai diễn nội tâm, giàu cảm xúc. 

Theo Ngọc Ánh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)