Mai Phương Thúy: Chuyện người cũ qua đời và cuộc tình với đại gia

Google News

Chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy luôn là ẩn số, khiến dư luận phải tò mò hàng thập kỷ qua.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội và đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi tròn 18 tuổi. Sau đó cô đại diện quốc gia dự thi Miss World - Hoa hậu thế giới 2006 và lọt top 17.

Khi gia nhập làng giải trí, Mai Phương Thúy trở thành một trong số hoa hậu 8x có sức hút tên tuổi lâu nhất, khi có hình ảnh và nhiều hoạt động nổi bật.

Đằng sau sự nổi tiếng, mỹ nhân gốc Hà thành lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chưa từng công khai danh tính người yêu, chỉ vài lần cô bật mí một ít thông tin về những cuộc tình của chính mình.

Mai Phuong Thuy: Chuyen nguoi cu qua doi va cuoc tinh voi dai gia

Mai Phương Thúy khá kín tiếng đời tư

Tình yêu tuổi đôi mươi

Tháng 3/2019, Mai Phương Thúy đăng dòng viết đầy tâm trạng lên trang cá nhân: "Cuối cùng cũng có thể khóc cho anh. Ngày anh đi, em đã không rơi nước mắt. Chỉ đêm qua khi thấy anh về thăm em trong giấc mơ, nở nụ cười hạnh phúc khi anh sống em chưa từng thấy.

Em mới biết, anh thực sự đã bình yên. Sau này khi gặp lại em sẽ là bà cụ tóc bạc phơ, anh liệu có nắm tay em như những ngày xưa ấy?".

Nhưng chỉ chia sẻ được vài phút, cô ngay lập tức xóa bỏ khiến không ít người tò mò. Sau đó, Mai Phương Thúy giải thích: "Đó là cái story tôi viết rạng sáng sau khi nằm mơ thấy người đã mất.

Mai Phuong Thuy: Chuyen nguoi cu qua doi va cuoc tinh voi dai gia-Hinh-2

Cô từng nhắc về người bạn trai quá cố

Trong lúc hoang mang tôi xoá vội đi vì không muốn ai biết mình yếu lòng như thế. Người vui vẻ hời hợt như tôi cũng có ngày khóc hết nước mắt vì một người đã không còn.

Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em.

Cầu Chúa cho khi con gặp lại anh ấy dù lúc đó con già khọm răng móm thì Chúa vẫn hoá phép cho con trở lại tuổi 17 - cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau".

Được một vài khán giả hỏi thăm, Hoa hậu Việt Nam 2006 kể rằng đó là cuộc tình tuổi đôi mươi của cô: "Chú thích là gặp năm 17 nhưng 20 mới yêu nhé. Còn từ 16 đến 19 mình yêu người khác, mấy người hỏi có phải anh 16 -19 không làm mình thấy tội lỗi quá".

Bạn trai siêu giàu và đào hoa

Vài năm trở lại đây, trong những cuộc trò chuyện với truyền thông, Mai Phương Thúy hay nhắc về người bạn trai đã gắn bó với cô cả một thập kỷ. Người đàn ông bí ẩn được cô mô tả là thuộc mẫu người chín chắn, đào hoa.

"Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn nên càng đào hoa tôi càng thích.

Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được", Mai Phương Thúy nói trong một sự kiện.

Mai Phuong Thuy: Chuyen nguoi cu qua doi va cuoc tinh voi dai gia-Hinh-3

10 năm qua, Mai Phương Thúy gắn bó với bạn trai thuộc giới siêu giàu

Trong quá trình tìm hiểu, cô được người tình chiều chuộng, thương yêu hết lòng. Mai Phương Thúy không ngại ngần thừa nhận bạn trai chịu mọi tật xấu của cô và sẵn sàng để cô sai vặt những việc như: Rót nước, đóng cửa…

Về điều kiện kinh tế, người đàn ông này thuộc dạng siêu giàu. Mai Phương Thúy từng nói vui nếu cần huy động vốn để đầu tư, thay vì vay ngân hàng cô sẽ vay bạn trai. Vay xong nếu vui vẻ thì cô lấy luôn còn không sẽ trả lại tùy tâm trạng.

Vì yêu quá lâu, không ít lần cặp đôi chia tay, nhưng thấy hợp và có thể bỏ qua xích mích nên lại hàn gắn lại.

 

 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)