Lý Thần hóa trẻ con dịp kỷ niệm với Phạm Băng Băng

Google News

Phạm Băng Băng chắc chắn rất cảm động khi thấy được chất ngôn tình trong con người bạn trai Lý Thần.

Ngày 29/5 là ngày đánh dấu 2 năm Lý Thần và Phạm Băng Băng yêu nhau. Nhân dịp đặc biệt này, nam diễn viên hạnh phúc đăng tải trên trang Weibo hình ảnh anh và bạn gái tình tứ tại Cannes.
Không chỉ dừng lại ở đó, Lý Thần còn có những dòng chia sẻ ngọt ngào nhắn nhủ đến người phụ nữ mà anh yêu thương. Anh viết: "Đầu hè gió thổi ở Bắc Kinh rất mát mẻ, gợi nhớ mấy ngày ở bãi biển Cannes, chúng ta tay trong tay bước dưới ánh mặt trời. Bốn mùa đều khiến người ta yêu thích bởi nó luôn tuần hoàn, chầm chậm đến. Thời gian trôi qua chỉ có tình yêu luôn luôn ở lại. Cám ơn em đã đến bên anh. Chúng ta sẽ ở cùng một nhà, hai người, ba bữa, bốn mùa, tiếp tục vui vẻ bước về phía trước nhé. Yêu em".
Ly Than hoa tre con dip ky niem voi Pham Bang Bang
Lý Thần đăng ảnh tình tứ với Phạm Băng Băng ở Cannes cùng những dòng chia sẻ đậm chất ngôn tình nhân dịp tròn 2 năm hẹn hò. 

Ly Than hoa tre con dip ky niem voi Pham Bang Bang-Hinh-2
Phạm Băng Băng sanh chảnh, đầy khí chất trong buổi họp báo sau lễ bế mạc LHP Cannes lần thứ 70. 
Phạm Băng Băng chắc chắn rất cảm động khi thấy được chất ngôn tình trong con người bạn trai Lý Thần. Trong khi đó người hâm mộ lại mong ngóng Lý Thần nhanh chóng biến phát ngôn của mình thành hiện thực để 2 người về cùng một nhà, ăn chung một mâm và có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
Theo Nguyễn Linh/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)