Lý do Thanh Vân, Kha Ly không về kịp đám tang Anh Vũ

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khi đang lưu diễn ở Mỹ. Thân với Anh Vũ, Ốc Thanh Vân và Kha Ly không về kịp đám tang của cố nghệ sĩ ở Việt Nam vì những lý do này.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Anh Vũ tham gia chương trình Ký ức vui vẻ”. Nguồn Zing:
Ngày 1/4, khi đang lưu diễn ở Mỹ, nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khiến nhiều người bàng hoàng. Ngày 6/4 (giờ Mỹ), lễ viếng của cố diễn viên đã được tổ chức ở Mỹ. Là đồng nghiệp thân với Anh Vũ, Kha Ly và ông xã Thanh Duy đã có mặt trong lễ viếng.
Tuy nhiên, vì phải ở lại Mỹ để tiếp tục tham gia những show diễn đã ký hợp đồng tại hải ngoại, vợ chồng Kha Ly không về kịp đám tang của Anh Vũ ở Việt Nam. Kha Ly cho biết, hai ngày liên tiếp sau khi Anh Vũ qua đời, cô đã bị sốc.
Ly do Thanh Van, Kha Ly khong ve kip dam tang Anh Vu
Vợ chồng Kha Ly (ngoài cùng bên trái) viếng Anh Vũ ở Mỹ. Ảnh: Một thế giới 
Giống như vợ chồng Kha Ly, MC Ốc Thanh Vân cũng không về kịp đám tang của Anh Vũ ở Việt Nam vì đang có chuyến đi Hàn Quốc. “Em xin lỗi anh vì em ở xa không về kịp gặp anh. Ngày 12 em về đến buổi chiều, cũng không kịp anh à”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.
Nữ MC nhớ lại kỷ niệm về Anh Vũ. “Nhớ hoài những lúc diễn mà anh nói lẹo lưỡi, anh ra lộn cảnh, anh đội tóc giả ngược, em cười như con điên, thấy em cười anh cũng “mát” luôn. Làm sao quên được anh ơi.
Em cũng hết được book show mời anh diễn rồi. Lần nào nhận gì đó được mời anh anh luôn cảm ơn em rối rít, nói em không kịp nghe luôn. Nói gì đây khi trước mắt là khoảng trắng vô tận. Anh đi thật nhẹ nhàng, anh nhé. Chào anh Anh Vũ của em. Em nhớ anh nhiều”.
Ly do Thanh Van, Kha Ly khong ve kip dam tang Anh Vu-Hinh-2
Ốc Thanh Vân từng đóng phim cùng Anh Vũ. Ảnh: Gia đình Việt  Nam.  
Theo cáo phó, lễ tang của Anh Vũ diễn ra từ ngày 9/4 đến ngày 12/4.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)