Lý do bất ngờ vụ thí sinh Hoa hậu bị đánh hội đồng

Google News

Một người đẹp dự thi chung kết hoa hậu Úc đã bị bốn người phụ nữ tấn công tại phòng vệ sinh chỉ vì cố khuyên can họ cãi nhau.

Elise Chambellant – một người mẫu 20 tuổi đại diện cho bang Queensland tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Úc đã bị tấn công hội đồng vào sáng sớm chủ nhật.
Ly do bat ngo vu thi sinh Hoa hau bi danh hoi dong
Người mẫu Elise Chambellant với gương mặt sưng phù và tím bầm do bị đánh hội đồng. 
Thí sinh hoa hậu viết về vụ tấn công này trên trang facebook và cũng đăng luôn ảnh khuôn mặt bị thương tím bầm.
Cô viết: “Vào ngày Chủ nhật, tôi đã bị tấn công và hành hung bên ngoài phòng vệ sinh ở một hộp đêm. Cuộc tấn công này không hề có sự khiêu khích từ phía tôi và tôi cũng không hề quen biết những người này. Vào thời điểm đó tôi đã can thiệp vào một cuộc đấu khẩu giữa hai nhóm phụ nữ, bốn người trong số họ sau đó đã tập kích tôi tại nhà vệ sinh. Tôi bị đánh vào mặt, sau đầu và bị giựt một mảng tóc ở da đầu”.
Elise nói những kẻ tấn công đã nắm đứt một phần tóc của cô và đánh cô liên tục.
Tai nạn của người đẹp này đến chỉ vài tuần sau khi một cựu thí sinh hoa hậu xứ Wales bị chính mẹ của mình bóp cổ.
Chamellant chia sẻ: “Tôi đã được đưa đi cấp cứu và dành tám tiếng kiểm tra xương sọ, cổ và ngực để xác định tôi không có những tổn thương xương vĩnh viễn. Tôi đã được ra viện vào sáng muộn Chủ nhật mà không bị gãy xương nhưng vẫn còn những vệt bầm trên mắt, môi, chấn động nhẹ, vô số vết đấm đằng sau đầu ở phần mềm và sự đau nhức ở phần tóc bị giựt trọc”.
“Tôi muốn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và truyền thông sẽ biết những gì đã xảy ra với tôi và tôi muốn cho các bạn biết tôi sẽ không im lặng. Đây là xã hội mà chúng ta đang hướng tới? Chúng ta đang trốn tránh và từ bỏ quyền có những chốn nơi an toàn mà không bất ngờ bị tấn công một cách vô lý?”
Ly do bat ngo vu thi sinh Hoa hau bi danh hoi dong-Hinh-2
Dù bị thương, người đẹp Elise (ngoài cùng bên phải) sẽ vẫn tranh tài trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Úc vào ba tuần tới. 
“… Tôi cảm thấy bênh và mệt mỏi vì cách mà thế hệ trẻ đang trưởng thành. Phần lớn chúng ta là những người trẻ làm việc rất chăm chỉ, chân thành và tốt bụng, nhưng một bộ phận nhỏ đã làm lu mờ thanh danh của chúng ta với thái độ đáng khing và nhu nhược đó để hành hạ mọi người, bao gồm cả mạng sống của một con người…. Tôi sẽ không im lặng. Tôi sẽ không đứng đó và chứng kiến thêm nhiều người trẻ với tương lai sáng lạn trở thành nạn nhân của những hành vi bạo lực kinh tởm và vô nghĩa”.
“…Tôi sẽ đòi lại công lý. Nếu không vì tôi thì sẽ là vì tất cả mọi người trước tôi đã trải qua những điều này”.
Dù gương mặt bị thương nghiêm trọng, Elise Chambellant nói cô vẫn sẽ tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Úc sắp tới.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo Phununews

Bình luận(0)