Lương Bằng Quang nói gì giữa ồn ào phát ngôn sinh đẻ của Ngân 98?

Google News

Sau khi Ngân 98 chia sẻ, sợ sinh con sẽ giống Lương Bằng Quang lúc chưa thẩm mỹ nên sẽ “xin giống”, nam ca sĩ ngay lập tức có status gây chú ý.

Gần đây, trong cuộc phỏng vấn với Thể thao và văn hóa, Ngân 98 chia sẻ, vì sao vẫn chưa sinh con với Lương Bằng Quang. “Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa chú chưa thẩm mỹ sợ lắm.
Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được, mình nỡ tức với nó được”, cô nói.
Luong Bang Quang noi gi giua on ao phat ngon sinh de cua Ngan 98?
 Lương Bằng Quang - Ngân 98. Ảnh: FBNV
Phát ngôn của Ngân 98 gây xôn xao dư luận. Về phía Lương Bằng Quang, anh vừa có status gây chú ý. Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ viết: “Chả ai tự chê mình xấu cho đến khi họ đã thật sự tốt hơn, ngay cả một đứa nhỏ chưa ra đời cũng sẽ mong muốn được ra đời trong một gia đình sung túc và có ngoại hình khôi ngô tuấn tú (đừng nói bạn chưa từng có mơ ước này).
Tôi nghĩ cho con của Quang trong tương lai nên Quang muốn chủ động sự lựa chọn giống. Hiện tại chỉ là sự tưởng tượng, chưa thực hiện, tuyệt đối không nên bắt chước”.
Luong Bang Quang noi gi giua on ao phat ngon sinh de cua Ngan 98?-Hinh-2
Lương Bằng Quang đăng ảnh trước và sau khi dao kéo. Ảnh: FBNV 
Từ khi gắn bó đến nay, Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị nhiều người xem là là cặp đôi thị phi. Ngân 98 từng tố Lương Bằng Quang ngoại tình, bòn tiền, đối xử với cô như osin. Tuy nhiên, sau đó, không lâu, cả hai lại mặn nồng như chưa hề chia tay hay đấu tố nhau.
Lương Bằng Quang và Ngân 98 còn nhận nhiều chỉ trích của khán giả khi nhiều lần lộ ảnh phản cảm cũng như nói chuyện "giường chiếu".

Xem video "Lương Bằng Quang - Ngân 98 tiết lộ về nhau". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)