Lời có cánh sao nam Việt dành cho một nửa của thế giới ngày 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Nhân ngày 8/3, danh hài Xuân Bắc, MC Nguyên Khang và BTV Quang Minh đã làm thơ như một món quà. Ca sĩ Sơn Tùng MTP, NTK Đức Hùng cũng từng dành những lời chúc mừng ngọt ngào đến một nửa của thế giới.

Ngày 8/3, không ít sao nam Việt gửi những lời chúc đầy ngọt ngào đến phái đẹp. Xuân Bắc từng làm thơ: “Chúc mừng mùng 8/3/ Đôi môi gọi mở rất là...thân thương/ Nụ hôn đâu phải bình thường/ Nhìn ảnh đã thấy...vấn vương trong lòng/ Chúc chị em luôn mạnh khỏe và xinh đẹp nhé”.
MC Nguyên Khang viết: “Mình chẳng phái soái ca/ Mình chỉ thích la cà/ Nhân ngày tám tháng ba/ Mình muốn gửi tặng hoa/ Đến các bạn F.A/ Cùng tất cả các má/ Và chị em nhà ta/ Tình cảm của bạn Ka/ Cả nhà chắc thích á/ Thơ này mình làm hay quá”.
 Xuân Bắc - Nguyên Khang làm thơ về ngày 8/3. Ảnh: FBNV
BTV Quang Minh cũng làm thơ: “Hôm nay mùng 8 tháng 3/ Thực ra chẳng biết tặng quà làm sao?/ Là vật chất, chắc lao đao/ Thế nên tặng...ảnh, em nào cũng mê/ Tình yêu là chính, đừng chê/ Kẻo anh, em trốn khỏi quê, miễn tìm/ Mong sao thế giới đàn ông/ Chọn 1 ngày của chúng mình sớm lên".
>>> Mời quý độc giả xem MV “8/3 của mẹ và cô” của bé Bào Ngư. Nguồn: Youtube:
Sơn Tùng MTP từng khiến fans nữ rụng tim khi viết: "Tùng xin chúc một nửa thế giới của chúng ta, những người phụ nữ xinh đẹp sẽ có một ngày 8/3 thật hạnh phúc, tràn ngập niềm vui, tràn ngập tiếng cười.
Nhận được thật nhiều quà và ngày nào trong năm cũng sẽ là ngày mùng 8/3. Sẽ luôn được che chở, luôn được yêu thương, chăm sóc một cách ngọt ngào nhất từ những người đàn ông".
NTK Đức Hùng từng có lời chúc ý nghĩa ngày 8/3: "Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình".
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)