Lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Khắc Việt và bạn gái DJ

Google News

Khắc Việt đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi chụp hình cưới với bạn gái DJ sau khi công bố hôn lễ vào cuối tháng 3. Thanh Thảo - vợ sắp cưới của nam ca sĩ sinh năm 1992, có ngoại hình bốc lửa.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Yêu nhầm người của Khắc Việt". Nguồn Youtube:
Công khai chuyện tình cảm với DJ Thanh Thảo vào giữa tháng 7/2017, chưa lúc nào, Khắc Việt và bạn gái thôi khiến người hâm mộ ghen tỵ bởi khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên nhau. Cả hai ấn định lễ cưới vào ngày 23 - 24/3 tại quê nhà Yên Bái và một buổi tiệc hoành tráng tiếp đãi bạn bè, người thân vào ngày 1/4 ở Hà Nội.
 Khắc Việt và bạn gái DJ trong buổi chụp hình cưới.
Để chuẩn bị cho hôn lễ, ngoài lên danh sách khách mời gồm hàng loạt những gương mặt trong làng giải trí như Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Chi Dân, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, Hương Tràm, Bích Phương... Khắc Việt và bạn gái còn tranh thủ đi chụp hình cưới. Những hình ảnh hậu trường buổi chụp hình đã được Khắc Việt hé lộ trên trang cá nhân.
Cả hai lựa chọn khung cảnh khá thơ mộng để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời. 
Thanh Thảo - vợ sắp cưới của Khắc Việt sinh năm 1992, có ngoại hình bốc lửa và hoạt động trong lĩnh vực DJ ở Hà Nội. Cặp đôi quen nhau từ lâu nhưng một năm trở lại đây mới nảy sinh tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân.
Trước đó, vào giữa tháng 10/2017, Khắc Việt khiến khán giả hết lời khen ngợi khi tổ chức buổi cầu hôn bạn gái tại không gian vô cùng lãng mạn ở Hà Nội. Dưới ánh nến và hoa, cùng sự chứng kiến của những người bạn thân thiết, nam ca sĩ đã quỳ gối để ngỏ lời cầu hôn Thanh Thảo. Những hình ảnh này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội lập tức nhận về lời chúc phúc, ngưỡng mộ từ khán giả.
 Hiện bạn bè, khán giả đang rất mong chờ đám cưới của Khắc Việt và bạn gái DJ.
Khắc Việt vốn được đông đảo người yêu nhạc biết đến với vai trò ca - nhạc sĩ, chuyên thể hiện, sáng tác những ca khúc ballad buồn. Đã có thời gian, anh im tiếng trong làng giải trí và chỉ tới gần đây, Khắc Việt mới quay trở lại mạnh mẽ hơn ở lĩnh vực âm nhạc. Mặc dù cuộc sống riêng tư khá hạnh phúc khi chuẩn bị kết hôn với bạn gái DJ vào tháng 3 này nhưng Khắc Việt vẫn không ngần ngại cho ra mắt bản ballad buồn vào ngày 1/3 vừa qua để nói về chuyện yêu nhầm người, bị phản bội.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)