Linh Chi vui vẻ đi chơi sau tin đồn chia tay Lâm Vinh Hải

Google News

(Kiến Thức) - Giữa tin đồn Lâm Vinh Hải - Linh Chi chia tay, nữ người mẫu khoe ảnh vui vẻ đi xem phim cùng đàn chị Ngọc Trinh.

Tin đồn Lâm Vinh Hải - Linh Chi chia tay đang gây xôn xao dư luận. Nghi vấn bắt đầu nguồn từ chia sẻ của nữ người mẫu trên trang cá nhân Instagram. Cụ thể, Linh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật bên một người đàn ông lạ.
Ngoài ra, nữ người mẫu còn chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa. Vâng chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác em là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy”.
Giữa tin đồn chia tay Lâm Vinh Hải và đã có tình mới, Linh Chi đăng hình ảnh vui vẻ đi ăn uống rồi đi xem phim cùng đàn chị Ngọc Trinh. Dòng chia sẻ mới nhất của bạn gái Lâm Vinh Hải lập tức khiến cư dân mạng chú ý.
Linh Chi vui ve di choi sau tin don chia tay Lam Vinh Hai
 Lâm Vinh Hải - Linh Chi. Ảnh: FBNV
Linh Chi vui ve di choi sau tin don chia tay Lam Vinh Hai-Hinh-2
 Linh Chi đi chơi cùng Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Linh Chi vui ve di choi sau tin don chia tay Lam Vinh Hai-Hinh-3
 Linh Chi úp mở chia tay Lâm Vinh Hải và đã có tình mới.
Về phía Lâm Vinh Hải, anh vừa thay đổi ảnh đại diện trên trang Instagram cá nhân từ hình ảnh tình tứ bên Linh Chi thành hình ảnh của bản thân. Hành động của nam vũ công càng khiến cho dư luận thêm tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa anh và bạn gái.
Linh Chi vui ve di choi sau tin don chia tay Lam Vinh Hai-Hinh-4
 Lâm Vinh Hải thay đổi ảnh đại diện. Ảnh: Phapluatnet
>>> Mời quý độc giả xem clip Lâm Vinh Hải trong “Nhảy 123” (Nguồn: Yeah1):
1 tuần trước khi vướng nghi vấn chia tay, Lâm Vinh Hải đăng tải hình ảnh nắm tay Linh Chi kèm lời ngọt ngào: “Nắm tay em đi khắp thế gian” còn Linh Chi không ngại đáp trả antifans để bảo vệ bạn trai.
Trên trang cá nhân, Linh Chi đăng tải status đầy triết lý: “Phụ nữ ấy đừng để người đàn ông của mình xem mình là trò đùa và lừa dối mình quá nhiều lần”. Khi cư dân mạng chỉ trích Linh Chi yêu một người như vậy, nữ người mẫu lên tiếng.
“Người bên chị tốt lắm. Nói chắc em không tin nên em hãy để thời gian chứng minh chuyện giữa tụi chị là đúng hay sai nhé bé. (Đã là tình ngay lý gian thì có nói sao cũng không được lòng mọi người rồi”, Linh Chi chia sẻ.
Lâm Vinh Hải - Linh Chi công khai hẹn hò vào tháng 2/2017. Chuyện tình của cặp đôi này không được dư luận ủng hộ bởi nhiều ý kiến cho rằng Linh Chi là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu tan vỡ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)