Lee Byung Hun hôn người phụ nữ khác trước mặt vợ

Google News

(Kiến Thức) - Hành động ngang nhiên hôn người phụ nữ khác trước mặt vợ của nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Lee Byung Hun đã khiến anh bị chỉ trích kịch liệt.

Một tờ báo Hong Kong đưa tin sau khi cùng vợ, nữ diễn viên Lee Min Jung dự sự kiện 2016 Mnet Asian Music Award, Lee Byung Hun cùng vợ và vài người bạn tới quán bar tiệc tùng.
Lee Byung Hun hon nguoi phu nu khac truoc mat vo
 Lee Byung Hun thản nhiên ôm hôn một người phụ nữ khác trước mặt vợ. (Ảnh: Ontv)
Tuy nhiên, nam diễn viên 46 tuổi lại bị bắt gặp ôm và hôn một người phụ nữ lạ ngay trước mặt vợ, Lee Min Jung. Một video đã quay lại cảnh Lee hôn lên má người phụ nữ lạ này trong khi vợ anh đang ngồi sát cạnh.
Lee Byung Hun hon nguoi phu nu khac truoc mat vo-Hinh-2
Lee Byung Hun và vợ Lee Min Jung tới dự sự kiện 2016 Mnet Asian Music Award. (Ảnh: Ifeng)
Nhiều fan khi nhìn thấy cảnh này đã lên tiếng chỉ trích bởi theo họ Lee Byung Hun vẫn ngựa quen đường cũ. Cách đây 2 năm, ngôi sao xứ Hàn đã dính scandal ngoại tình. Anh bị hai cô gái, một là ca sĩ nhóm GLAM, Dahee, và một là người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền đòi 5 triệu USD vì Lee đã có mối tình ba tháng với Lee Ji Yeon và bỗng dưng đòi cắt đứt.
Đáp lại phản ứng tiêu cực của fan, đại diện của Lee Byung Hun giải thích người phụ nữ mà Lee hôn trong quán bar ở Hong Kong hôm đó là một người gần gũi như trong gia đình với Lee Byung Hun.
>>> Một cảnh phim hành động của Lee Byung Hun:
Thái An (Theo Allkpop)

>> xem thêm

Bình luận(0)