Lê Phương có tình mới sau chia tay Quý Bình?

Google News

(Kiến Thức) - Sau loạt hình ảnh bên một người đàn ông giấu mặt, diễn viên Lê Phương vừa cập nhật trạng thái đang hẹn hò khiến người hâm mộ xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương gây chú ý khi công khai để mối quan hệ ở trạng thái “đang hẹn hò”. Chia sẻ của nữ diễn viên khiến người hâm mộ rất vui mừng vì sau những sóng gió tình cảm, cô đã tìm được một nửa yêu thương của mình.
Sau công khai hẹn hò, nữ diễn viên tiếp tục cập nhật ảnh bìa là hình ảnh chân của hai người đi giày đôi. Trước những chia sẻ của Lê Phương, ngoài những lời chúc mừng, fans còn rất tò mò về tình mới của cô. Tuy nhiên, hiện tại, nữ diễn viên chưa hé lộ bất cứ thông tin nào về người đàn ông của mình.
Le Phuong co tinh moi sau chia tay Quy Binh
 Chia sẻ của Lê Phương.
Le Phuong co tinh moi sau chia tay Quy Binh-Hinh-2
 Ảnh bìa trang cá nhân của Lê Phương.
Trước đó, nhiều người hâm mộ cũng đã “đoán già đoán non” về việc Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới. Theo đó, ngày 8/7, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh trong vòng tay của một người bí ẩn cùng trạng thái cảm xúc hạnh phúc.
Cách đó một ngày, Lê Phương khoe hình ảnh diện trang phục ton sur ton với một ai đó đang đánh đàn kèm trạng thái cảm xúc ấm áp và dòng tâm sự “điều giản dị”. Ngày 5/7, cô viết: “Trung thực...kiên nhẫn...Hạnh phúc ở rất gần” cho hình ảnh mặc áo đôi cùng một người đàn ông giấu mặt.
Le Phuong co tinh moi sau chia tay Quy Binh-Hinh-3
Lê Phương trong vòng tay của một người bí ẩn. 
Le Phuong co tinh moi sau chia tay Quy Binh-Hinh-4
Lê Phương chia sẻ trạng thái cảm xúc ấm áp bên một người đàn ông giấu mặt. 
Le Phuong co tinh moi sau chia tay Quy Binh-Hinh-5
 Nữ diễn viên úp mở khoe bạn trai mới.
Còn nhớ, vào tháng 5/2015, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn sau chuỗi ngày ồn ào về cuộc hôn nhân này. Sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, nữ diễn viên tái hợp diễn viên Quý Bình. Tuy nhiên, tháng 1/2016, cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi” nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.
>>> Xem clip Lê Phương song ca Dương Đình Trí ca khúc "Áo đẹp nàng dâu", "Đính ước":
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)