Lần khoe eo hiếm hoi của Angelina Jolie

Google News

Ngôi sao Hollywood khiến fan ngạc nhiên khi xuất hiện trên phố với phong cách khác biệt so với thường ngày.

Lâu nay, Angelina Jolie thích những món đồ cổ điển, ủng hộ thời trang bền vững. Cô thường mặc lại các thiết kế qua nhiều năm. Khi dạo phố, cô thường chọn trang phục thướt tha, kaftan và áo khoác ngoài kết hợp với kính râm, những chiếc túi từ Valentino, Dior và Celine.

Đó là lý do khiến lần xuất hiện gần đây của cô trong chiếc áo ba lỗ crop top gây chú ý. Bởi cô hiếm khi mặc đồ theo kiểu trẻ trung, để lộ vòng eo như vậy.

Vogue bình luận: “Lần phối đồ này khá khác biệt với vẻ ngoài nghiêm nghị thường ngày của cô ấy. Nét hiện đại thể hiện qua việc phối với chiếc quần ống rộng cùng đôi sandals đế bệt”.

Không chỉ trang phục, cộng đồng mạng cũng dồn sự chú ý vào vòng eo thon của cô.

Cách giữ dáng ở tuổi 47

Angelina Jolie cho biết cô bắt đầu duy trì tập luyện nghiêm ngặt với huấn luyện viên nổi tiếng Gunnar Peterson để đóng bộ phim Lara Croft: Tomb Raider. Kể từ đó, cô không bao giờ từ bỏ thói quen.

Lan khoe eo hiem hoi cua Angelina Jolie

Vẻ ngoài trẻ trung của Jolie. Ảnh: Vogue.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để có vòng eo thon gọn ở ngưỡng U50, cô đã tập luyện chăm chỉ. Cô bắt đầu ngày mới với bộ môn yoga vào lúc 6h. Kế hoạch tập luyện tiêu chuẩn cho Angeline Jolie do huấn luyện viên điều chỉnh bao gồm sự kết hợp của các bài tập sức mạnh và tim mạch, sau đó là aerobic.

Đối với mỗi bài tập tim mạch hàng ngày, cô thực hiện 2-3 hiệp với 10-15 lần lặp lại cho 10 bài tập nhắm vào các nhóm cơ khác nhau, sử dụng tạ nhẹ.

Jolie tập thể dục 5 ngày/tuần với hai giờ mỗi ngày. Cô thích luyện tập theo phương pháp HIIT (viết tắt của High Intensity Interval Training). Thông thường, một buổi tập HIIT của nữ diễn viên kéo dài 30-45 phút với vài bài tập kết hợp. Dù thời gian tập luyện ngắn, nó có thể mang lại lợi ích sức khỏe tương tự lúc tập cường độ vừa phải. Thời gian tập được rút ngắn để làm cho nhịp tim tăng nhanh.

Theo Sportskeeda, để tránh cảm giác nhàm chán, cô thay đổi bằng cách tập pilates, chạy bộ, boxing. Những bộ môn này yêu cầu hoạt động toàn thân nên cũng có ích cho việc đốt calories nhanh chóng.

Chế độ ăn kiêng

Người hâm mộ thường nghĩ Jolie duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, cô từng cho biết: “Tôi không chú trọng kiêng khem. Thay vào đó, tôi chú ý vào cách chọn thực phẩm”.

Lan khoe eo hiem hoi cua Angelina Jolie-Hinh-2

Lan khoe eo hiem hoi cua Angelina Jolie-Hinh-3

Thực phẩm sạch, giàu chất dinh dưỡng được cô chú trọng thay vì ăn kiêng nghiêm ngặt. Ảnh: candythaglamcook.

Angeline Jolie thích thực phẩm sạch, giàu chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, protein, axit béo omega-3, chất xơ, không qua chế biến và ít calories. Bên cạnh đó, cô luôn tự nhắc bản thân uống nhiều nước chanh mỗi ngày.

Jolie đã từ bỏ thói quen hút thuốc, tránh đồ ăn vặt chứa nhiều calories, gluten, đường, muối và các chất khác khiến cơ thể giữ nước. Thỉnh thoảng, vào dịp đặc biệt, cô mới uống đồ có cồn.

Jolie chia thành 4-6 bữa nhỏ mỗi ngày. Bí quyết của cô là ăn chậm và tránh ăn quá no để không bị đầy hơi. Yamaji - bác sĩ tim mạch tại Đại học Hiroshima, Nhật Bản - nói: "Khi mọi người ăn nhanh, họ sẽ không cảm thấy no. Từ đó, họ có thể sẽ ăn quá nhiều, không kiểm soát được".

Theo đó, khi dành ít nhất 30 phút cho bữa cơm của mình, bạn sẽ ăn ít hơn và no lâu hơn. 20 phút là thời gian đủ để cảm giác no truyền tải đến não. Bởi vậy, việc nuốt nhanh sẽ làm bạn ăn nhiều hơn cần thiết.

Vào bữa sáng, cô thường ăn ngũ cốc, trái cây cùng với lòng trắng trứng và một thìa dầu dừa. Đối với đồ ăn nhẹ, Jolie có phô mai sợi, trái cây hoặc bánh quy hạt. Bữa trưa thường bao gồm bánh mì kẹp cá ngừ hoặc salad gà với rau hấp.

Cô thích bát sữa chua và hạnh nhân tươi cho bữa ăn tối nhẹ nhàng. Với bữa chính, cô ưu tiên ức gà nướng hoặc cá phi lê và rau củ nướng.

Chấp nhận sự lão hóa

Ngoài việc bôi các sản phẩm lên mặt, chấp nhận sự lão hóa theo thời gian cũng là một trong những cách giúp vẻ ngoài của Jolie luôn rạng rỡ. Bởi nhiều người thường lo lắng khi nhìn mình già đi trong gương. Điều này chỉ khiến da xấu đi.

Lan khoe eo hiem hoi cua Angelina Jolie-Hinh-4

Jolie hạnh phúc khi thấy mình già đi và trông giống mẹ. Ảnh: InTouch.

“Tôi nhìn vào gương và thấy mình thật giống mẹ. Điều đó giúp tôi cảm thấy hạnh phúc, ấm áp hơn. Tôi thích việc mình đang sống và già đi”, nữ diễn viên chia sẻ với InStyle.

Trong cuộc phỏng vấn với Refinery29, Rand - bác sĩ da liễu lâu năm cho Angelina Jolie - đã tiết lộ về thói quen dưỡng da đơn giản của cô. Theo đó, cô chỉ chú trọng các bước quan trọng, bao gồm kem chống nắng, tẩy trang, làm sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ, ưu tiên các sản phẩm dưỡng chứa thành phần tự nhiên.

Ngôi sao Hollywood luôn tránh trang điểm nhiều nhất có thể và tẩy trang trước khi đi ngủ để ngăn ngừa tình trạng bít lỗ chân lông. Rand nhấn mạnh cô chưa bao giờ tiêm botox.

Theo Dĩ An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)