Lâm Thanh Hà ly hôn vì chồng có tình nhân, tài sản thuộc về ai?

Google News

Thông tin liên quan đến hôn nhân của Lâm Thanh Hà và ông xã đại gia Hình Lý Nguyên đang gây xôn xao dư luận.

Thập niên 1990 là thời kỳ "hoàng kim" của điện ảnh Hông Kông. Lúc đó có vô số mỹ nhân màn ảnh như Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Trương Mạn Ngọc, Chung Sở Hồng... Đáng tiếc, các mỹ nhân bây giờ đều đã ở tuổi không còn trẻ, và hầu hết rơi vào cảnh cô đơn khiến nhiều người tiếc nuối. Mới đây, nữ thần Lâm Thanh Hà bị truyền thông Hông Kông tiết lộ đã ly hôn chồng đại gia Hình Lý Nguyên.

Lam Thanh Ha ly hon vi chong co tinh nhan, tai san thuoc ve ai?

Trên mạng đang lan truyền nghi vấn Lâm Thanh Hà và chồng đại gia ly hôn.

Theo nguồn tin, cuộc hôn nhân của Lâm Thanh Hà và chồng đại gia đã thay đổi, trên thực tế, nó đã được báo trước. Trước đó, một cư dân mạng đã tung tin rằng Lâm Thanh Hà và Hình Lý Nguyên đã không gặp nhau trong nửa năm và họ sống cuộc sống của riêng mình mà không làm phiền nhau. Bởi vì Hình Lý Nguyên đã có tình trẻ bên ngoài và con trai ở Thượng Hải. Cả hai còn bị bắt gặp đi cùng nhau và đứa trẻ đó thậm chí đã 13 tuổi. Vào thời điểm vụ hỏa hoạn lớn tại biệt thự của Lâm Thanh Hà ở Hông Kông, nữ diễn viên sau đó nói rằng may mắn thay, các thành viên trong gia đình đã ở cùng nhau và không bị thương. Tuy nhiên, Hình Lý Nguyên khi đó lại không được Lâm Thanh Hà nhắc đến, điều này càng cho thấy tin đồn hai người đã sống ly thân trong một thời gian dài có cơ sở.

Hơn nữa, Lâm Thanh Hà và chồng đại gia Hình Lý Nguyên rất ít khi thấy xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện của nữ diễn viên, nhiều năm qua họ cũng hiếm khi chụp ảnh chung, hầu hết ảnh của cả hai là từ khi họ kết hôn nhiều năm trước. Nhiều người đặt dấu hỏi khó hiểu khi một cặp đôi nổi tiếng như vậy hiếm khi đứng chung khung hình trong nhiều năm. Vì vậy, tin tức về việc thay đổi hôn nhân của cặp đôi đã liên tục lan truyền trong vài năm gần đây và Lâm Thanh Hà cũng đã nhiều lần phủ nhận.

Lam Thanh Ha ly hon vi chong co tinh nhan, tai san thuoc ve ai?-Hinh-2

Sở dĩ tin đồn ly hôn của cặp đôi mới đây lại dấy lên là do có bài viết Hình Lý Nguyên đã đưa một cậu bé về quê cúng tổ tiên. Nam doanh nhân này dự định để cậu bé về nhà thừa kế tài sản hàng chục tỷ nhân dân tệ (hơn 34 nghìn tỷ đồng). Người đăng bài nói rằng người bạn từng là đầu bếp trong gia đình vợ chồng Lâm Thanh Hà tiết lộ cặp đôi không gặp nhau trong nửa năm vì người đàn ông đã mua nhà mới ở Thượng Hải, còn có con trai và người phụ nữ trẻ đẹp sống ở đó. Theo tiết lộ của người này, một bức ảnh trực diện của "tiểu tam" và con trai của cô ta cũng được đăng tải.

Lam Thanh Ha ly hon vi chong co tinh nhan, tai san thuoc ve ai?-Hinh-3

Thậm chí, xuất hiện một số tin đồn rằng bồ nhí của ông Hình gây sức ép lên Lâm Thanh Hà vì muốn diễn viên hoàn thành thủ tục ly hôn, nhằm mục đích giành tài sản thừa kế cho con trai. Hiện tại, thủ tục ly hôn được cho là đã xong. Một nguồn tin khác cho hay Lâm Thanh Hà nhận 2 tỷ HKD (gần 6 nghìn tỉ đồng) tiền cấp dưỡng từ chồng khi chấp thuận ly hôn.

Lam Thanh Ha ly hon vi chong co tinh nhan, tai san thuoc ve ai?-Hinh-4

Trước khi kết hôn với Lâm Thanh Hà, Hình Lý Nguyên đã từng kết hôn một lần và có một cô con gái. Sau khi cưới Lâm Thanh Hà cả hai cũng sinh được hai cô con gái. Nhưng trong lòng người đàn ông giàu có này luôn mong có người con trai thừa kế gia sản. Nên Hình Lý Nguyên đã giấu vợ, ngoại tình bên ngoài và có con trai ngoài giá thú.

Lam Thanh Ha ly hon vi chong co tinh nhan, tai san thuoc ve ai?-Hinh-5

Trước tin đồn ly hôn, Lâm Thanh Hà tỏ ra bình thản. Trước mọi đồn đoán gia đình xáo trộn, cô chỉ im lặng. Diễn viên hiện sống kín tiếng, nỗ lực hướng tới cuộc sống lành mạnh. Cô vẫn tập thể dục, đi mua sắm và gặp gỡ bạn bè.

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)