Lâm Khánh Chi và đám cưới “khác người” trong năm 2017

Google News

"Tôi đã lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Theo đó, nó sẽ đặc biệt, hoàn toàn khác với những đám cưới của nhiều nghệ sĩ...” - "mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi tiết lộ.

Chuyện tình yêu của Lâm Khánh Chi luôn được sự quan tâm từ dư luận và người đẹp cũng không ngại ngần có những tiết lộ xung quanh đám cưới sắp tới của mình. "Tôi luôn khát khao một đám cưới lãng mạn, nếu không có gì thay đổi tôi sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau”.
Lam Khanh Chi va dam cuoi “khac nguoi” trong nam 2017
Lâm Khánh Chi từng tung loạt ảnh cưới đẹp đến mê hồn. 
Khánh Chi cho hay, người đàn ông lọt vào mắt xanh của cô không quan trọng phải là đại gia, miễn hiền lành, thật thà, chung tình, yêu thương thật lòng và thật may khi chồng tương lai của cô lại đáp ứng đầy đủ những yếu tố đó.
Mỹ nhân chuyển giới không ngại ngần tiết lộ đám cưới của mình sẽ vô cùng khác biệt: "Tôi sẽ dành cho fan 500 vị trí tham dự, với vé mời như người thân gia đình, cùng 500 anh chị em nghệ sĩ. Tổng cộng là 1000 quan khách. Tôi muốn làm điều gì khác biệt mọi người, vì tôi thích như vậy”.
Khánh Chi tiết lộ 2017 là năm đẹp nhất với người đẹp và lễ cưới sẽ được tổ chức trong năm. "Sinh con là điều chắc chắn vợ chồng tôi đã nghĩ đến. Tôi sẽ sử dụng phương pháp sinh sản tân tiến nhất. Các cặp đồng giới có thể sinh con được, huống hồ tôi đã chuyển giới thành con gái”, Lâm Khánh Chi khẳng định.
Lam Khanh Chi va dam cuoi “khac nguoi” trong nam 2017-Hinh-2
Khánh Chi cho hay cô sẽ làm thuyền hoa to gấp nhiều lần thuyền hoa của Thanh Bạch. 
Dù sắp bước vào cuộc sống hôn nhân, nhưng Khánh Chi không hề lo lắng bởi cô đã trải qua nhiều mối tình và có thời gian chung sống. Qua đó, người đẹp rút ra, muốn hạnh phúc lâu bền cả hai phải thấu hiểu, cảm thông, chân thành. Hơn nữa, cô tin vào duyên số, nếu là duyên phận sẽ đi hết cuộc đời.
Trong tình yêu, mỹ nhân chuyển giới có những quan điểm rất nhân văn. Lúc giận hờn, Khánh Chi luôn chỉ động làm hoà: "Không phải vì tôi sai mà hiểu rằng giận người mình yêu, cuối cùng không mang đến điều tốt đẹp. Tôi không xem vậy là nhún nhường, và nhún nhường với người thương cũng không hề mất mát”.
Lam Khanh Chi va dam cuoi “khac nguoi” trong nam 2017-Hinh-3
Người đẹp tiết lộ, những người bạn trai của cô đều không cùng giới showbiz. 
Khi yêu, dù đàn ông hay phụ nữ đều không tránh khỏi ghen tuông, ích kỷ. Khánh Chi cũng không ngoại lệ. Cô không giấu sự ghen tuông, thẳng thắn thổ lộ, từ đó cả hai sẽ thấu hiểu, dễ sống và có cách giải quyết tốt nhất.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Quỳnh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)