Kyo York tố bị chèn ép: Lại nóng chuyện nghệ sĩ chơi xấu nhau

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, nam ca sĩ Kyo York tố bị một danh hài chơi xấu. Trước tin đồn danh hài đó là Trấn Thành, Kyo York đã lên tiếng. Lâu nay, chuyện sao Việt tố bị chèn ép xảy ra như cơm bữa.
 
 

Cách đây ít lâu, nam ca sĩ Kyo York bất ngờ chia sẻ về việc một nam diễn viên hài ăn khách thường gây áp lực với nhà sản xuất để loại bỏ anh vì lý do cá nhân. Một số cư dân mạng đặt nghi vấn danh hài bị Kyo York tố chèn ép là Trấn Thành.
Sau nhiều đồn đoán, Kyo York khẳng định người đó không phải là Trấn Thành. Theo nam ca sĩ ngoại quốc, anh và Trấn Thành rất thân thiết. Kyo York chia sẻ thêm, khi cần thiết, anh sẽ tiết lộ danh tính danh hài mà anh nhắc đến.
Kyo York to bi chen ep: Lai nong chuyen nghe si choi xau nhau
 Kyo York phủ nhận tin đồn bị Trấn Thành chèn ép. Ảnh: Lao động
Trước Kyo York, đã có không ít sao Việt bóc trần sự thật đằng sau ánh hào quang của showbiz là mảng tối nghệ sĩ đố kỵ, ganh ghét, dùng thủ đoạn, chiêu trò với đồng nghiệp của mình.
Danh hài Hoài Linh tâm sự có những lần từng phải đứng ra đòi lại sự công bằng cho các ca sĩ trẻ bị chèn ép, cắt tiết mục chỉ vì lỗi của ngôi sao lớn. Trấn Thành cho biết, showbiz cạnh tranh khốc liệt, thậm chí có cả dìm hàng và chơi xấu nhau để nổi bật hơn.
“Nghề nào cũng phải có, riêng nghề này thì nổi bật hơn nên người ta thấy rõ. Những thế hệ trước, một vài anh chị vẫn có suy nghĩ: Có bạn không có tôi, một rừng không thể có hai cọp", Trấn Thành chia sẻ trên Ngôi sao.
Bên cạnh đó, cũng có nhiều sao Việt đăng đàn tố cáo vì bị đồng nghiệp chơi xấu. Ví dụ điển hình như Minh Hằng. Năm 2017, nữ ca sĩ này nức nở tố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép nên không thể làm giám khảo The Face.
Hay như Minh Tú lại từng nói bóng gió bị Lan Khuê chèn ép, phải đổi trang phục vào phút chót trong một show thời trang. Còn Phi Thanh Vân từng lên tiếng tố Xuân Lan đã nói với các bầu show "Ở đâu có Vân, ở đó không có tôi".
Kyo York to bi chen ep: Lai nong chuyen nghe si choi xau nhau-Hinh-2
 Minh Hằng tố bị Hà Hồ chèn ép. Ảnh: VTC
Trong câu chuyện sao chèn ép sao, người nổi tiếng hơn sẽ chiến thắng. Với các sao yếu thế hơn, người im lặng cho qua, kẻ ngầm tố. Dù không rõ thực hư câu chuyện nhưng tên tuổi của người tố và kẻ bị tố đều bị ảnh hưởng ít nhiều.
Về phía khán giả, câu chuyện nghệ sĩ ăn cơm tổ nghề nhưng lại đấu đá nhau khiến nhiều người ngán ngẩm. Có những ý kiến cho rằng nghệ sĩ hơn nhau ở tài năng chứ không phải ở việc tìm cách dìm hàng đồng nghiệp để có được vị trí trên ghế nóng hay trên sàn diễn.
Một số người trong giới showbiz cũng đồng tình với ý kiến nghệ sĩ không nên tìm cách giẫm đạp lẫn nhau. Trên Người đưa tin, nghệ sĩ Tấn Beo bày tỏ quan điểm, nghệ sĩ phải sống với nhau bằng tình thương.
“Cuộc đời mà, hôm nay mình triệt đường sống của người này thì mai mốt cũng sẽ có người khác triệt đường sống của mình. Nếu sống không hổ thẹn, tôi tin, nghệ sĩ nào rồi cũng được khán giả thương, đồng nghiệp quý”, Tấn Beo nói.
Tất nhiên, chuyện cạnh tranh trong showbiz không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, dù môi trường showbiz có khốc liệt đến thế nào, nghệ sĩ vẫn nên chọn cách đối đầu nhau một cách văn minh như cặp danh hài Trường Giang và Trấn Thành.
Kyo York to bi chen ep: Lai nong chuyen nghe si choi xau nhau-Hinh-3
 Trấn Thành - Trường Giang. Ảnh: Zing
Trường Giang khẳng định, sự cạnh tranh giữa anh và Trấn Thành là khi bước lên sân khấu diễn và làm thế nào để khán giả hút về mình nhất. Cả hai không sử dụng chiêu trò hay nói xấu nhau mà cùng thể hiện tài năng.
Về phía Trấn Thành, anh chia sẻ, anh và Trường Giang có thể là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp để kéo khán giả cho các chương trình nhưng cả hai biết hợp tác, giúp đỡ nhau lúc cần thiết và quan trọng chơi với nhau ngoài đời. Vì chọn cạnh tranh công khai nên Trấn Thành và Trường Giang đều được lòng dư luận.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)