Kỳ Duyên từng sở hữu body sao mà vô địch nhân trắc học?

Google News

Hoa hậu Kỳ Duyên đã sở hữu chiều cao và hình thể đáng mơ ước ngay trong vòng thi nhân trắc học của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải bức ảnh khoe dáng trên mạng xã hội. Nàng hậu sở hữu thân hình mảnh mai, gợi cảm, đặc biệt là thắt eo rõ ràng khác hẳn so với loạt ảnh tăng cân trước đây. Rõ ràng, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã rất nỗ lực khắc phục vấn đề hình thể bằng cách chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

Nhớ lại thời điểm tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên từng sở hữu vóc dáng đáng mơ ước với chiều cao 1m73, số đo ba vòng 86 - 63 - 91. Hiện tại cô cao 1m76, số đo hình thể dao động ở 88 - 60 - 91.

Ky Duyen tung so huu body sao ma vo dich nhan trac hoc?

Ky Duyen tung so huu body sao ma vo dich nhan trac hoc?-Hinh-2

Ky Duyen tung so huu body sao ma vo dich nhan trac hoc?-Hinh-3

Ky Duyen tung so huu body sao ma vo dich nhan trac hoc?-Hinh-4

Ky Duyen tung so huu body sao ma vo dich nhan trac hoc?-Hinh-5

Ky Duyen tung so huu body sao ma vo dich nhan trac hoc?-Hinh-6

Kỳ Duyên khoe hình thể đẹp như mơ sau nỗ lực giảm cân và tập luyện để không còn bị gọi là cô bé đô con.

Ngay trong vòng nhân trắc học, Kỳ Duyên là thí sinh vô địch ở vòng thi này. Điều này được trưởng Ban giám khảo tiết lộ: "Thời điểm đăng quang, nhiều người cho rằng nhan sắc Kỳ Duyên không đẹp, nhưng đó là đánh giá trên ánh đèn sân khấu và cảm quan, chứ tôi đánh giá chung thì Kỳ Duyên vẫn là tốt nhất về mọi mặt. Có những điểm số rất phức tạp, như điểm số nhân trắc học thì càng không thể nhìn bằng mắt trên sân khấu".

Ky Duyen tung so huu body sao ma vo dich nhan trac hoc?-Hinh-7

Ky Duyen tung so huu body sao ma vo dich nhan trac hoc?-Hinh-8

Ky Duyen tung so huu body sao ma vo dich nhan trac hoc?-Hinh-9

Nàng hậu từng là vô địch vòng nhân trắc học tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trưởng Ban giám khảo cũng nói thêm về nàng hậu rằng: "Khuôn mặt cũng chỉ là một yếu tố chứ không phải là tất cả, cũng như người có chiều cao tốt chưa chắc đã là chiều cao đẹp, có vòng đo tốt chưa chắc đã là vòng đo đẹp. Khuôn mặt đẹp thì phải được gắn với cơ thể hoàn hảo và cơ thể hoàn hảo càng tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt. Năm đó Kỳ Duyên có chỉ số nhân trắc học cao nhất".

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)