Kiều Minh Tuấn: Hiện giờ tôi không nghĩ tới đám cưới!

Google News

Về đám cưới với Cát Phượng sau 10 năm yêu nhau mà fan của cặp đôi đang chờ đợi, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn cho biết hiện giờ anh không nghĩ tới đám cưới.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube:
Bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" do Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng vai chính sẽ ra rạp vào ngày 21/9 tới đây. Đây cũng là bộ phim làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật" của 2 diễn viên nam nữ chính. Về cơ duyên tham gia bộ phim này, diễn viên Kiều Minh Tuấn cho biết trên báo Thế giới điện ảnh: "Tuấn đã đảm nhận nhiều vai diễn nhưng chưa có vai nào khác lạ như Đông Bắc trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con nên cũng muốn thử sức xem mình thể hiện nhân vật đó như thế nào. Môi trường, xuất xứ nhân vật cũng như cách giải quyết tình huống ở phim này đều rất khác. Vai diễn Đông Bắc vẫn có sự hài hước, nhưng không nhiều lắm. Vai diễn gần hơn với gia đình, tình yêu và thử thách khó nhất cũng như thú vị nhất là việc phải thuyết phục đứa bé thế nào để trở thành gia đình".
Kieu Minh Tuan: Hien gio toi khong nghi toi dam cuoi!
 
Nam diễn viên cũng cho biết thêm, vai diễn này anh không lấy cảm xúc ở ngoài đời, bởi ngoài đời, mình không phải trải qua những thử thách từ cu Bom (con trai Cát Phượng). Cu Bom là cậu bé hiểu chuyện và cởi mở hơn rất nhiều so với nhân vật trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Kiều Minh Tuấn cũng thực sự không biết từ lúc nào, mọi thứ cứ trôi qua nhẹ nhàng rồi việc cu Bom chấp nhận anh trở thành thành viên trong gia đình.
Kieu Minh Tuan: Hien gio toi khong nghi toi dam cuoi!-Hinh-2
 
Về nụ hôn với An Nguy, Kiều Minh Tuấn cho biết: "Đôi lúc ăn ý, đôi lúc không. Lúc không ăn ý là lúc tâm lý cô ấy không giữ vững được liên tục và tôi, bạn diễn chung phải trợ giúp bằng cách nuôi tâm lý cho An Nguy. Cảnh hôn nhau cũng vậy. Lúc đầu An Nguy rất ngại và là diễn viên, mình sợ điều đó. Vì vậy, cả hai phải tạo cảm xúc cho nhau bằng cách, những lúc không quay thì… tập".
Còn An Nguy, trong một bài trả lời phỏng vấn về nụ hôn với Kiều Minh Tuấn trong phim trên báo Vietnamnet, cô cho biết: "Nếu mọi người xem bộ phim trước tôi đóng cũng có cảnh hôn với anh Trấn Thành. Cảnh đó phải quay đi quay lại nhiều lần nên lần này tôi cũng có khá nhiều kinh nghiệm để diễn cảnh hôn. Cảnh này thực chất cũng không phải cảnh quá quan trọng trong phim này, không quá khắt khe thế nên chúng tôi đều có tâm lý khá thoải mái".
Kieu Minh Tuan: Hien gio toi khong nghi toi dam cuoi!-Hinh-3
 
Về đám cưới với Cát Phượng sau 10 năm yêu nhau mà fan của cặp đôi đang chờ đợi, nam diễn viên cho biết trên báo Thế giới điện ảnh rằng hiện giờ anh không nghĩ tới đám cưới. Trước câu hỏi vì sao không nghĩ tới, Kiều Minh Tuấn cho biết: "Không nghĩ tới thì không nghĩ tới chứ Tuấn biết nói sao giờ". Nam diễn viên cũng cho biết thêm: "Tuấn chỉ quan tâm duy nhất một điều: mỗi ngày sống được tới đâu thì hạnh phúc tới đó thôi, không nghĩ xa!".
Kieu Minh Tuan: Hien gio toi khong nghi toi dam cuoi!-Hinh-4
 
Hiện nay, khán giả đang rất quan tâm đến mối quan hệ của 3 người Kiều Minh Tuấn- Cát Phượng và An Nguy. Mới đây nhất, nhân ngày sinh nhân An Nguy, Kiều Minh Tuấn và các thành viên đoàn phim đã tổ chức sinh nhật cho cô. Ngay sau đó, lại có tin đồn ngày nghỉ lễ 2/9, An Nguy chứ không phải Cát Phượng có mặt bên Kiều Minh Tuấn khi anh về Vũng Tàu thăm gia đình.
Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều im lặng, không xác nhận, không giải thích về tin đồn họ đã ở bên nhau trong kỳ nghỉ lễ 2/9. Diễn viên Cát Phượng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Kiều Minh Tuấn đang rất bình thường.
Kiều Minh Tuấn kém Cát Phượng 18 tuổi, cả hai yêu nhau đến nay là 10 năm. Còn An Nguy sinh năm 1987, cô hơn bạn diễn Kiều Minh Tuấn 1 tuổi, nam diễn viên "Chú ơi đừng lấy vợ con" sinh năm 1988.
Theo Phạm Ngọc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)