Khắc Việt bức xúc khi vợ bị antifan vu khống lộ clip nóng

Google News

(Kiến Thức) - DJ Thanh Thảo - vợ Khắc Việt bị antifan vu khống lộ clip nóng. Ngay lập tức, ca sĩ Khắc Việt có động thái cứng rắn để bảo vệ bà xã của mình.
 
 

Mới đây, một số tài khoản Facebook lan truyền clip nóng của một cô gái kèm bình luận nhắm tới DJ Thanh Thảo - vợ Khắc Việt là nhân vật nữ chính.
Ngay lập tức, Khắc Việt lên tiếng phủ nhận vợ bị lộ clip nhạy cảm. Nam ca sĩ cho biết, nếu không vướng lịch công tác nước ngoài sẽ tìm tới tận nhà người tung tin làm rõ mọi chuyện.
Khac Viet buc xuc khi vo bi antifan vu khong lo clip nong
 Khắc Việt bên vợ.
Sau động thái cứng cắn của Khắc Việt, chủ tài khoản Facebook loan tin đã xóa bài đăng và gửi lời xin lỗi tới nam ca sĩ. Về phần mình, Khắc Việt cho biết người này đã chủ động gọi xin anh cho qua. “Xin nói tất cả những ai bất chấp danh dự người khác để câu like, cái tay nhanh hơn cái não, cẩn thận.
Hãy tự làm bản thân mình nổi tiếng đi, đừng lấy người khác ra làm bàn đạp. Ai đang share (chia sẻ) và thấy clip, xin đính chính không phải vợ tôi. Xin cảm ơn và xin lỗi đã làm phiền mọi người", Khắc Việt thông báo trên trang cá nhân.
Ngoài ra, Khắc Việt còn để lại lời khuyên cộng đồng mạng không nên quay kỉ niệm những clip riêng tư để tránh hậu quả sau đó. Về nhân vật nữ chính trong clip, Khắc Việt gửi lời xin lỗi, vì đính chính bảo vệ vợ anh nên cô gái đó trở thành tâm điểm của cư dân mạng.
Khac Viet buc xuc khi vo bi antifan vu khong lo clip nong-Hinh-2
 Chia sẻ của Khắc Việt.
Khac Viet buc xuc khi vo bi antifan vu khong lo clip nong-Hinh-3
 
Trước đó, DJ Thanh Thảo tỏ ra bức xúc khi bị vu khống lộ clip nóng. “Có tiếng mà không có miếng, mấy người câu like rẻ tiền, lôi người khác ra để câu like bằng cái clip nóng của ai đấy và bảo là mình, người quen thì biết không phải mình và mách, người không biết nhìn vào vội vàng tin nghĩ là mình”, cô viết trên trang cá nhân.
Ngoài DJ Thanh Thảo, gần đây, Thu Quỳnh cũng bị tung tin đồn lộ clip nóng. Bản thân Thu Quỳnh khẳng định nhân vật nữ trong clip không phải là cô. Ngoài ra, cư dân mạng chỉ ra bằng chứng minh oan cho Thu Quỳnh. Theo đó, Thu Quỳnh có hình xăm trên ngón tay còn cô gái trong clip thì không có.

Mời quý độc giả xem video "Khắc Việt tham gia chương trình Sao online". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)