Khắc Việt bị nghi đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp giải quyết mâu thuẫn

Google News

(Kiến Thức) - Khắc Việt vướng nghi vấn đã đến chung cư của Vũ Khắc Tiệp giải quyết ồn ào.
 
 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao loạt ảnh Khắc Việt được cho là xuất hiện ở chung cư của Khắc Tiệp. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ cất công bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để giải quyết dứt điểm mâu thuẫn với ông bầu gốc Nam Định.
Theo Công lý và xã hội, người quản lý của Khắc Việt cho biết, anh sẽ gọi điện cho Khắc Việt để hỏi thực hư hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội. Trong khi đó, phía Khắc Tiệp chưa có bất kỳ động thái nào.
Khac Viet bi nghi den tan nha Vu Khac Tiep giai quyet mau thuan
 Khắc Tiệp vướng nghi vấn đã đến chung cư của Khắc Tiệp sau ồn ào. Ảnh: Beat
Khac Viet bi nghi den tan nha Vu Khac Tiep giai quyet mau thuan-Hinh-2
 
Trước đó, Khắc Việt và Khắc Tiệp khẩu chiến trên mạng xã hội. Sự việc bắt nguồn từ việc Khắc Việt “đá xéo” ý thức cách ly kém của Khắc Tiệp. Sau đó, Khắc Tiệp “mắng” Khắc Việt “đàn bà”, khuyên nam ca sĩ chỉ nên tập trung đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con.
Trước lời đáp trả của Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt tỏ ra giận dữ. Anh không chỉ xưng mày tao mà còn đòi đến tận nhà để dạy dỗ ông trùm chân dài. Tuy nhiên, sau khi lấy lại bình tĩnh, Khắc Việt mong muốn có một cuộc gặp trực tiếp giữa hai bên.
Về phần mình, Khắc Tiệp chọn cách giữ im lặng. Trên trang cá nhân, ông trùm chân dài đều đặn chia sẻ hình ảnh của bản thân, không hề đả động đến lùm xùm với Khắc Việt. Nhiều người cho rằng động thái bình thản của Khắc Tiệp có lẽ khiến Khắc Việt vội bay vào Sài Gòn giải quyết sự việc.

Mời quý độc giả xem "Khắc Tiệp chê nơi cách ly tập trung ngột ngạt". Nguồn Zing


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)