Jang Nara yêu cầu khách dự đám cưới không để lộ mặt chú rể

Google News

"Mỹ nhân hack tuổi" xứ Hàn đưa ra những yêu cầu cụ thể trong hôn lễ, bao gồm việc không để lộ mặt chú rể.

2 ngày nữa, hôn lễ giữa Jang Naraông xã kém 6 tuổi sẽ chính thức diễn ra. Như thông tin đã tiết lộ trước đó, hôn lễ của giọng ca Sweet Dream sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 26/6, tại không gian tiệc cưới ngoài trời ở Seocho-gu, Seoul.
Vì chú rể không phải người nổi tiếng nên buổi tiệc sẽ được tổ chức riêng tư, chỉ có sự góp mặt của bạn bè và người thân.
Trong thiệp mời gửi đến các vị khách, Jang Nara cũng yêu cầu mọi người không để lộ địa điểm cụ thể diễn ra đám cưới. Ngoài ra, thông tin về danh tính chú rể, bao gồm hình ảnh và video để lộ mặt chú rể đều phải bôi mờ hoặc xóa bỏ.
Cho đến nay, nữ diễn viên chỉ tiết lộ việc ông xã kém cô 6 tuổi và làm trong lĩnh vực sản xuất video. Có thông tin cho rằng ông xã của sao nữ là một đạo diễn hình ảnh, 2 người gặp nhau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình VIP và nhanh chóng phải lòng đối phương.
Jang Nara yeu cau khach du dam cuoi khong de lo mat chu re
Phía người đẹp trước đó cũng ra thông báo yêu cầu truyền thông hạn chế phát tán thông tin cá nhân hay lan truyền các tin đồn không xác thực liên quan đến "ông xã bí ẩn".
Bố của Jang Nara cũng trả lời phỏng vấn và khẳng định chuyện hôn nhân dựa trên sự nghiêm túc giữa hai bên, không hề có chuyện cưới chạy bầu.
Ông khen con rể hết lời và tiết lộ anh là chàng trai duy nhất từ trước đến nay Jang Nara dẫn về ra mắt gia đình.
Ngoài ra sau khi kết hôn, Jang Nara sẽ tham gia một dự án phim mới vào tháng 8 tới đây.
Theo Anh Anh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)