Jack tốn bao nhiêu tiền để Messi xuất hiện trong MV mới?

Google News

Việc cầu thủ nổi tiếng thế giới Messi xuất hiện trong MV mới của Jack khiến nhiều người tò mò Jack tốn bao nhiêu tiền cho phí bản quyền hình ảnh.

Ngày 31/8, ca sĩ Jack ra mắt MV Từ nơi tôi sinh ra. Đáng chú ý, Messi xuất hiện trong MV mới của Jack. Theo Người Đưa Tin, Jack được một người bạn giúp kết nối với đại diện của Lionel Messi. Ngày 11/5, Jack sang Paris (Pháp) để gặp thần tượng của mình. Cả hai dùng bữa và trò chuyện.
Sau đó, Jack xin phép Messi đưa hình ảnh buổi gặp vào MV. Ê-kíp của Messi đồng ý với điều kiện Jack không khai thác thương mại hình ảnh, tên tuổi của nam cầu thủ. Chính vì vậy, MV của Jack không có tài trợ cũng như phải tắt tính năng kiếm tiền từ Youtube.
Jack ton bao nhieu tien de Messi xuat hien trong MV moi?
 Jack gặp gỡ Messi. Ảnh: Vietnamnet.
Hồi tháng 8, hãng nghiên cứu thị trường Hopper HQ công bố bản báo cáo số tiền mà các nhãn hàng phải trả cho các ngôi sao hàng đầu thế giới trên mạng xã hội Instagram. Với Messi, anh kiếm về gần 2,6 triệu USD (62 tỷ đồng) cho một bài đăng. Năm ngoái, trung bình Messi kiếm được 1,777 triệu USD cho một bài đăng.
Từ cát sê của Messi về một bài đăng quảng cáo trên Instagram năm 2023, nhiều người dự đoán ca sĩ Jack có thể sẽ mất hơn 60 tỷ đồng cho phí bản quyền hình ảnh của cầu thủ người Argentina.
Trả lời Hoa Học Trò Online, phía Jack không xác nhận cũng không hoàn toàn phủ nhận những đồn đoán. Ê-kíp nam ca sĩ cho biết, họ không muốn nhấn mạnh vào các khoản kinh phí đầu tư bởi điều này sẽ khiến thông điệp ý nghĩa của MV bị lu mờ.
Thông qua MV Từ nơi tôi sinh ra, Jack mong muốn động viên các em nhỏ nên theo đuổi ước mơ, đam mê và hy vọng.

Xem trích đoạn MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack. Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)