Isaac xứng danh nam thần Vbiz khi bị chụp lén mà vẫn đẹp lịm tim

Google News

Hầu hết các sao Việt bị chụp lén đều bị dìm hàng, hiếm hoi lắm mới có số ít người vẫn giữ được phong độ lúc ngủ say. Và Isaac vừa ghi tên mình vào danh sách đó.

Trên trang cá nhân của mình, quản lí của Isaac vừa chia sẻ hình ảnh nam diễn viên đang say sưa ngủ trong lúc di chuyển đến địa điểm làm việc. Vì lịch trình làm việc quá dày đặc khiến nam ca sĩ không có thời gian nghỉ ngơi. Tranh thủ những lúc trên xe hay trên máy bay, anh đều phải chợp mắt để lấy lại sức.
Isaac xung danh nam than Vbiz khi bi chup len ma van dep lim tim
 Isaac khoe vẻ đẹp nam thần dù bị chụp lén khi say ngủ.
Điều đáng nói là không ai tránh khỏi chuyện bị dìm hàng lúc bị chụp lại khoảnh khắc say ngủ, sao Việt cũng không ngoại lệ. Thế mà trong lúc gặp Chu Công, Isaac vẫn khoe vẻ đẹp nam thần vạn người mê. Nhìn anh say giấc nồng cứ đẹp như tranh khiến fan cứ xuýt xoa không ngừng.
Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988, được biết đến với vai trò là ca sĩ và diễn viên. Anh thành danh trong sự nghiệp ca hát với tư cách trưởng nhóm nhóm nhạc 365 từ năm 2010 đến năm 2016 (khi nhóm ngừng hoạt động). Sau đó, ca sĩ Isaac chính thức solo riêng. Bên cạnh ca hát, Isaac cũng đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất khi đảm nhận vai chính trong các bộ phim điện ảnh như: Song Lang, Mùa viết tình ca và mới nhất là Anh trai yêu quái. Trong đó, Song Lang là bộ phim đã vinh dự nhận được giải thưởng Bông Sen Vàng tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 được diễn ra ở Vũng Tàu vừa qua.
Và ngày hôm qua 29/11, ''Anh trai yêu quái'' cũng đã chính thức được khởi chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc. Trong phim, Isaac vào vai Lâm - một vận động viên Judo nhưng bị khiếm thị, vai diễn lần này được xem như là một thử thách đối với nam ca sĩ Isaac, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả khi ra rạp.
Theo Kiều Trinh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)