Huỳnh Anh đi công tác, bạn gái Bạch Lan Phương nhắn nhủ cực lầy

Google News

Câu chuyện dí dỏm của Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương khiến nhiều người bật cười vì quá thú vị.

Bạch Lan Phương công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh vào tháng 11/2020. Cô từng là MC của VTV, hơn nam diễn viên 6 tuổi và có một con gái sau mối quan hệ dang dở. Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ trên MXH. Cặp đôi hứa hẹn sẽ có một hôn lễ lãng mạn trong tương lai không xa.
Huynh Anh di cong tac, ban gai Bach Lan Phuong nhan nhu cuc lay
 Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh là cặp đôi đũa lệch hot nhất nhì showbiz Việt.
Vài giờ trước, Bạch Lan Phương chia sẻ chuyện Huỳnh Anh đi công tác một cách hài hước. Cô cho biết, nửa kia đã "xin phép" đi một ngày song đến ngày thứ 2 vẫn chưa biết ngày về. Nữ MC còn tiết lộ chuyện Huỳnh Anh tự nhận bản thân "sợ vợ" với hội bạn. 
Huynh Anh di cong tac, ban gai Bach Lan Phuong nhan nhu cuc lay-Hinh-2
 
Ngoài ra, cô còn chia sẻ đoạn tin nhắn với bạn trai, nhắn nhủ nửa kia "cứ oai lên" khi ra đường, thậm chí sẽ chu cấp thêm tiền và quần áo nếu cần. Tuy nhiên, Bạch Lan Phương cũng không quên nhắc nhẹ: "Vịn em nào nhớ cho đi xét nghiệm PCR rồi hẵng vịn nha".
Huynh Anh di cong tac, ban gai Bach Lan Phuong nhan nhu cuc lay-Hinh-3
 Người đẹp khiến ai cũng bật cười vì màn nhắn nhủ hài hước nhưng thực tế đến bạn trai.
Bài đăng của nữ MC khiến nhiều người thích thú, khen ngợi cho sự tâm lý và "cao tay" của Bạch Lan Phương khi bạn trai ở xa mình. Dưới phần bình luận, trò chuyện với dân mạng, người tình Huỳnh Anh còn "lầy lội" cho biết muốn xếp thêm quần áo vì sợ bạn trai không còn đồ mặc.
Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)