Huyền My phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, liên tục để lộ dáng mũi diều hâu?

Google News

Fans hâm mộ tinh mắt nhìn thấy sự khác lạ trên gương mặt Á hậu Huyền My thời gian gần đây.

Kể từ khi trở thành á hậu, nhan sắc của Huyền My có nhiều thay đổi, lúc nào cũng xinh đẹp, thần thái. Thế nhưng, thời gian gần đây người ta nhận thấy nhan sắc người đẹp lên xuống thất thường, có lúc để lộ hình ảnh chiếc mũi cứng đơ như dáng mũi diều hâu.
Xuất hiện trong livestream mới đây, dễ dàng nhận thấy, mũi của người đẹp 9X sưng và sống mũi đầy đặn hơn hẳn so với trước. Ở nhiều góc chụp, chiếc mũi của cô hơi khoằm xuống như diều hâu.
Huyen My phau thuat tham my hong, lien tuc de lo dang mui dieu hau?
 

Huyen My phau thuat tham my hong, lien tuc de lo dang mui dieu hau?-Hinh-2
 
Nhiều người cho rằng người đẹp mới can thiệp thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc, tuy nhiên có vẻ như chiếc mũi mới này khiến vẻ ngoài của cô kém tự nhiên hơn hẳn. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc của Huyền My.
Huyen My phau thuat tham my hong, lien tuc de lo dang mui dieu hau?-Hinh-3
 
Có thể thấy rằng, trong những tấm ảnh người đẹp mới đăng gần đây, phần mũi có hơi sưng và cứng đơ, ở bất cứ góc chụp nào, mũi của cô đều bị khoằm xuống, trông như diều hâu, khác hẳn so với hồi mới đăng quang.
Nhiều người cho rằng cô cũng chạy theo xu hướng tiêm chất làm đầy khiến gương mặt trở nên lạ lẫm đến vậy. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, dù nhan sắc của người đẹp có khác so với trước, nhưng cô ngày càng xinh đẹp và thần thái hơn.
Theo Sam/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)