Hoàng Thùy Linh dọa gửi lá ngón đến nhà ai soi mói quá khứ

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi ra mắt MV “Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh lấy chi tiết lá ngón để dằn mặt antifan luôn muốn đào bới quá khứ của cô.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Để Mị nói cho mà nghe”. Nguồn Youtube:
 
Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt MV “Để Mị nói cho mà nghe”. MV mới của Hoàng Thùy Linh là sản phẩm âm nhạc dựa trên câu chuyện của nhân vật Mị trong tác phẩm "Vợ chồng A Phủ". Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh còn đưa vào MV một loạt tác phẩm văn học như “Vợ nhặt”, “Chí Phèo”, “Lão Hạc”, “Tắt đèn”.
Tại sự kiện họp báo ra mắt MV “Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh bất ngờ lấy hình ảnh lá ngón để "dằn mặt" antifan muốn đào bới quá khứ của cô. “Từ nay ai hỏi tôi những câu về quá khứ tào lao, tôi sẽ gửi lá ngón đến tận nhà”, nữ ca sĩ nói.
Hoang Thuy Linh doa gui la ngon den nha ai soi moi qua khu
Hoàng Thùy Linh ra mắt MV. Ảnh: Zing 
Được biết, “Để Mị nói cho mà nghe” là sản phẩm âm nhạc pha trộn giữa nhạc điện tử sôi động và âm hưởng vùng đất Tây Bắc. Trong MV, Hoàng Thùy Linh sẽ hóa thân vào nhân vật Mị. Nữ ca sĩ cho rằng, nhân vật Mị trái ngược với cô vì cô làm chủ được cuộc đời mình.
Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Nghệ sĩ cần một sự đối thoại với khán giả, vì họ là người của công chúng. Có thể hơi mất thời gian để những gì tôi làm được công chúng đón nhận, nhưng chắc chắn tôi không nhạt. Tôi sẽ không đối thoại bằng cách phân bua, hay phát ngôn, mà tôi làm việc mình phải làm.
Thế nên tôi quyết định thử một lần để Mị bước ra khỏi bóng tối, tự đi làm những gì khiến cô ấy thấy vui mà không cần chờ đến lúc A Phủ xuất hiện. Đó cũng là cách Hoàng Thùy Linh sống. Mị của Hoàng Thùy Linh là sự đối thoại chân thành nhưng súc tích nhất của tôi với công chúng. Để tôi nói cho mà nghe, Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ nhạt”.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)