Hoài Linh, Thủy Tiên... quyên góp được hàng trăm tỷ: Dân miền Trung được gì?

Google News

(Kiến Thức) - Số tiền quyên góp được cho người dân miền Trung của các sao Việt: Hoài Linh, Thủy Tiên, Đông Nhi... đang lên đến hàng trăm tỷ.

Sao Việt đang chung tay giúp đỡ người dân miền Trung. Hiện tại, Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được hơn 100 tỷ đồng (trưa ngày 20/10). MC Trấn Thành nhận được tổng số tiền của mạnh thường quân lên đến hơn 8 tỷ (sáng ngày 18/10).
Lý Hải thông báo số tiền quỹ từ thiện của anh lên đến 5,1 tỷ (ngày 20/10). Trong khi đó, Hoài Linh vận động được hơn 5 tỷ (tính đến tối ngày 22/10). Đông Nhi kêu gọi quyên góp được 313 triệu (ngày 21/10). Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác cũng quyên góp được hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng.
Hoai Linh, Thuy Tien... quyen gop duoc hang tram ty: Dan mien Trung duoc gi?
Hoài Linh, Thủy Tiên và nhiều sao Việt khác kêu gọi quyên góp. 
Nhờ sự chung tay của người nổi tiếng cùng người dân cả nước, bà con vùng lũ sẽ nhanh chóng khắc phục được các thiệt hại do thiên tai gây ra và sớm ổn định lại cuộc sống. Trong những ngày qua, người dân đã được các nghệ sĩ trao tặng thực phẩm thiết yếu, tiền mặt để hỗ trợ tiền ăn uống.
Đáng chú ý, thông qua quỹ từ thiện của Thủy Tiên, bà con sẽ được xây nhà, cho vốn làm ăn để có thể tái thiết lập cuộc sống sau lũ. “Đó là cái chính mà Tiên muốn làm, chứ không phải chỉ là đến cho vài triệu tiền chợ chữa cháy”, Thủy Tiên chia sẻ về kế hoạch sử dụng quỹ từ thiện trăm tỷ.
Ngoài kêu gọi quyên góp, không ít nghệ sĩ còn bỏ tiền túi trực tiếp đến miền Trung giúp đỡ người dân. Đây là những nghĩa cử cao đẹp, đáng được ghi nhận và cần được lan tỏa thay vì bị soi mói như một vài cư dân mạng đang hướng tới các nghệ sĩ.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.
Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:
Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung: Ủng hộ miền Trung
Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56
Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!

Xem video "Thủy Tiên - Công Vinh và những chuyến thiện nguyện ý nghĩa". Nguồn VTV24

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)