Hoài Linh làm điều đặc biệt trong ngày sinh nhật cha

Google News

Nhân dịp đặc biệt, danh hài Hoài Linh tiết lộ ảnh đời tư hiếm thấy, lộ diện 5 anh chị em ruột thành đạt.

Hoai Linh lam dieu dac biet trong ngay sinh nhat cha
Cách đây ít giờ, Hoài Linh chia sẻ những tâm sự xúc động nhân ngày sinh nhật bố. Danh hài Hoài Linh viết: "25 tháng 12 sinh nhật Bố. Thay mặt cho các chị, em và các cháu trong gia đình, con kính chúc Bố sinh nhật vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. 

Hoai Linh lam dieu dac biet trong ngay sinh nhat cha-Hinh-2
Cám ơn Bố đã đồng hành cùng với Mẹ để làm tất cả những gì tốt đẹp nhất dành cho các con, các cháu. Bố luôn là nguồn an ủi và là động lực, là hành trang không thể thiếu, để chị, em chúng con và các cháu luôn mang theo bên mình trên bước đường thành “Nhân“ . 

Hoai Linh lam dieu dac biet trong ngay sinh nhat cha-Hinh-3
Chị em chúng con xin Chúa luôn ban cho Bố được sức khoẻ, sự minh mẫn để tiếp tục cùng Mẹ dìu dắt chúng con . Cám ơn Bố vì Bố là tất cả trên những gì của cuộc đời chúng con có được. Happy Birthday Dad!". 

Hoai Linh lam dieu dac biet trong ngay sinh nhat cha-Hinh-4
Cùng với bài đăng mới, Hoài Linh chia sẻ một số hình ảnh hiếm thấy của gia đình. Ngoài khoảnh khắc bên cha mẹ, danh hài còn tiết lộ về 5 người anh chị em ruột thịt ít khi xuất hiện trước truyền thông (ký hiệu ngón tay tượng trưng cho thứ tự anh chị em trong nhà). 

Hoai Linh lam dieu dac biet trong ngay sinh nhat cha-Hinh-5
Nghệ sĩ Hoài Linh sinh năm 1969 trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái) và anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình.  

Hoai Linh lam dieu dac biet trong ngay sinh nhat cha-Hinh-6
Hoài Linh là anh ruột của ca sĩ Phương Trang (ngoài cùng bên phải) và ca sĩ Dương Triệu Vũ (tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh). 

Hoai Linh lam dieu dac biet trong ngay sinh nhat cha-Hinh-7
Khoảnh khắc vui vẻ của Hoài Linh, Duy Linh và Dương Triệu Vũ khi đi bộ trên con đường gần nhà ở Orlando, Mỹ. 

Hoai Linh lam dieu dac biet trong ngay sinh nhat cha-Hinh-8
Ngoài một người chị cả đã có gia đình còn ở lại Việt Nam, gia đình anh đã sang Hoa Kỳ vào năm 1995. Hiện tại, bố mẹ Hoài Linh đã từ Mỹ trở về Việt Nam để sống cùng anh. 

Hoai Linh lam dieu dac biet trong ngay sinh nhat cha-Hinh-9
 Dương Triệu Vũ từng chia sẻ, dù con cái đều là người nổi tiếng và có vị trí trong xã hội nhưng gia đình anh không đặt nặng sự nổi tiếng. Lời dạy, sự giàu có không đo bằng số tiền mình kiếm được, mà đo bằng việc mình đã giúp đỡ được bao nhiêu người của bố mẹ được anh em Hoài Linh khắc ghi trong lòng. Hoài Linh làm điều đặc biệt chưa từng có.

Theo Anh Thư/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)