Hoài Linh bị mỉa mai khi Trấn Thành lên tiếng tiền từ thiện

Google News

"Lúc đó cứu người như cứu hoả. Tôi chỉ mong sao số tiền này đưa đúng nhà hảo tâm có thể trao tận tay bà con một cách nhanh nhất", chia sẻ của Trấn Thành khiến Hoài Linh tiếp tục bị dân mạng đem ra mỉa mai, so sánh với đàn em. 

Những ngày qua, khi ồn ào Hoài Linh "ngâm" hơn 13 tỷ từ thiện miền Trung chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt" thì mới đây, đến lượt Trấn Thành bị nghi có khúc mắc về 4,3 tỷ tiền cứu trợ miền Trung chuyển cho Thủy Tiên.
Không để sự việc bị đẩy đi quá xa, Trấn Thành lên tiếng khẳng định rằng anh đã chuyển cho cô Ngọc Hương (mẹ của Hồ Ngọc Hà) là 6.453.000.000 đồng, cộng 3 tỷ đã chuyển cho MC Đại Nghĩa là tổng cộng 9.453.000.000 đồng. Số tiền nhiều hơn so với thống kê ban đầu là do khán giả và bạn bè Trấn Thành ủng hộ thêm. 
Hoai Linh bi mia mai khi Tran Thanh len tieng tien tu thien
Trấn Thành tung bằng chứng đã chuyển tiền cứu trợ miền Trung. 
Nam danh hài giải thích, về phía Thủy Tiên, anh đã có liên lạc nhưng không nhận được hồi âm. Trước tình hình cấp bách này, thấy cô Ngọc Hương là người miền Trung và cô đang trực tiếp đi cứu trợ tận nơi tại miền Trung nên Trấn Thành mới quyết định chuyển hết phần còn lại cho cô giải quyết luôn cho kịp thời vì cứu người như cứu hỏa.
Nam MC còn nhấn mạnh thêm: "Tôi chỉ mong sao số tiền này đưa đúng nhà hảo tâm có thể trao tận tay bà con một cách nhanh nhất là tôi hạnh phúc lắm rồi. Có gì sơ sót mong quý vị thông cảm bỏ qua cho. Tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc".
Dù có một số góp ý cho rằng đáng nhẽ ra nam danh hài chia sẻ về việc này ngay từ đầu thì anh đã không bị réo tên. Tuy vậy, lời trần tình của Trấn Thành về tiền từ thiện cũng nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả. 
Hoai Linh bi mia mai khi Tran Thanh len tieng tien tu thien-Hinh-2
 Cư dân mạng góp ý về sự lên tiếng của Trấn Thành sau khi anh bị réo tên. 
Thậm chí, quan điểm "lúc đó cứu người như cứu hoả" của Trấn Thành khiến "đàn anh" Hoài Linh tiếp tục bị dân mạng đem ra mỉa mai, so sánh với đàn em. 
Như chia sẻ của thành viên Thanh L.: "Có chuyển là tui tin! Hoàn toàn tin Trấn Thành. Chuyển cho ai thì việc đó không còn là vấn đề. Thích câu: "Cứu người như cứu hỏa" của Trấn Thành. Còn đừng như ai kia. Đã ôm tiền còn lươn lẹo. Hình tượng sụp đổ từ đây". 
Thành viên Quang P. đồng tình: "Hên quá Trấn Thành không bị biến mất như ai kia. Đúng là cứu người như cứu hỏa. Mà lửa cháy hết 6 tháng đi cứu". 
Hoai Linh bi mia mai khi Tran Thanh len tieng tien tu thien-Hinh-3
 
Hoai Linh bi mia mai khi Tran Thanh len tieng tien tu thien-Hinh-4
Dân mạng mỉa mia Hoài Linh sau khi Trấn Thành lên tiếng tiền từ thiện.  
Thành viên Phan Nguyên T. bày tỏ quan điểm tiếp tục làm rõ trắng đen chuyện ồn ào từ thiện: "Trấn Thành đã nói vậy rồi thì mai đợi sao kê là biết rõ, mọi người cũng đừng nên quá khắt khe với họ. Ghét chuyện nói đạo lý thật, nhưng mà làm từ thiện rõ ràng vậy là tốt rồi, đợi chứng từ nữa là xong".
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)