Hòa Minzy và ông xã trốn con hẹn hò, tranh thủ khoe ảnh tình cảm

Google News

Khoảnh khắc "tình bể tình" của cặp đôi khiến ai nấy thích thú, đồng thời ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc. Mặc dù yêu đã lâu, thậm chí có con, nhưng họ vẫn ngọt ngào như những ngày đầu.

Tối 21/3, bạn trai Hòa Minzy – Minh Hải – đăng tải khoảnh khắc lãng mạn của cả hai. “Trốn con đi chơi”, doanh nhân gốc Long An viết kèm.

Hoa Minzy va ong xa tron con hen ho, tranh thu khoe anh tinh cam

“tình bể tình” của cặp đôi khiến ai nấy thích thú, đồng thời ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc. Quản lý cũng chia sẻ hình ảnh xuống cực tình của cặp đôi. Cảnh hai người nắm tay nhau bước đi giữa con phố nhộn nhịp khiến ai cũng ghen tỵ.

Hoa Minzy va ong xa tron con hen ho, tranh thu khoe anh tinh cam-Hinh-2

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư dù có nhiều tin đồn về việc có con và đã kết hôn. Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nữ ca sĩ vừa tổ chức tiệc thôi nôi trên du thuyền cho con trai. Nhiều người đồn đoán rằng cô ca sĩ này quê Bắc Ninh, có bạn trai là đại gia, được cưng chiều. Ngoài ra còn nói về việc vừa có một dự án âm nhạc hoành tráng sau khi sinh nở chưa bao lâu. Ngay lập tức hầu hết đều nghĩ đến Hòa Minzy vì mọi dự liệu đều trùng khớp. Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con từ khá lâu nhưng chưa một lần lên tiếng. Chưa kể là cô cũng có bạn trai đại gia và còn ở ẩn một thời. 

Trước đó, Đúng dịp Valentine năm nay (14/2), bạn trai đại gia của Hoà Minzy lần đầu hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai đầu lòng lên MXH. cực dễ thương của Hoà Minzy và con trai trên biển lập tức gây bão mạng xã hội. 

Hoa Minzy va ong xa tron con hen ho, tranh thu khoe anh tinh cam-Hinh-3

Sau đó, Hòa Minzy chính thức khoe ảnh con trai đầu lòng trên trang cá nhân. Mặc dù chồng doanh nhân đã công khai chuyện có con với Hòa Minzy từ ngày lễ Vanlentine nhưng nhiều người vẫn bất ngờ cho nên đã có người hỏi: "Chị Hòa đã có con rồi sao?", Hòa Minzy liền trả lời: "Ơ kìa chồng mình up ảnh khoe 2 mẹ con từ 14/2 rồi mà. Tưởng ai cũng biết rồi ạ kakaka".

Chính cô còn đào  lại "lời tiên tri" từ 4 năm trước, từng chi tiết đều trùng khớp. Năm 2017, thời điểm vừa xác nhận hẹn hò với thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy đã tự lên kế hoạch sinh con trước khi kết hôn: "Mình sinh con trước rồi cưới anh nhé. Em thích có con khi em còn trẻ, sau này con lớn mình vẫn còn trẻ. Mình là bạn với con". Cô tiết lộ: "Mình làm đám cưới, con cầm váy cô dâu. Khi con trưởng thành và tự lo được cuộc sống mình sẽ để con quyết định mọi thứ, tự sống cuộc sống mà con chọn. Rồi 2 vợ chồng mình nắm tay du ngoạn khắp nơi". Trên thực tế, đúng là hiện tại Hoà Minzy đã sinh con nhưng chưa thông báo việc đã cưới.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)