Hoà Minzy đập tan tin đồn Văn Toàn chia tay bạn gái

Google News

Động thái của Hòa Minzy đã chứng minh nghi vấn Văn Toàn và Trang Nhung đã toang.

Sáng 15/11, trên Instagram cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ một video với góc quay từ trên cao xuống để thấy cảnh sân khấu mà cô bạn thân Hoà Minzy đang biểu diễn. Văn Toàn viết lời dẫn: ''Lần đầu đi xem liveshow của bạn Hoà Minzy''. 

Chuyện Văn Toàn chơi thân với nữ ca sĩ quê Bắc Ninh không phải mới mẻ gì nên việc anh chàng đến ủng hộ show diễn của bạn cũng không có gì lạ lẫm. Điều đáng chú ý là động thái của Hoà Minzy sau đó.

Nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ lại story của Văn Toàn rồi tiện tay tag tài khoản có nickname Nhung Bum. Nhung Bum là cách mọi người hay gọi cô nàng Nguyễn Trang Nhung - bạn gái Văn Toàn.

Việc Hoà Minzy dùng tài khoản Facebook 1 triệu follower của mình để tag tên Nhung Bum vào bài đăng của Văn Toàn có thể xem như cách ngầm giúp bạn thân công khai chuyện tình cảm.

Hoa Minzy dap tan tin don Van Toan chia tay ban gai

Hơn nữa, mấy ngày trước, có tin đồn Văn Toàn và Nhung Bum đã ''toang'', đường ai nấy đi vì cô gái bỗng khoe đoạn tin nhắn với đồng nghiệp, nhận là mình đang độc thân. Dân mạng lập tức đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của Nhung Bum với chàng cầu thủ nổi tiếng. 

Nhưng với động thái mới nhất của cô bạn thân Hoà Minzy, tin đồn Văn Toàn "toang" với bạn gái là chưa thực sự hợp lý, đó chỉ là cách nói đùa thường thấy của Nhung Bum.

Hoa Minzy dap tan tin don Van Toan chia tay ban gai-Hinh-2

Hoà Minzy công khai tag Nhung Bum vào bài đăng của Văn Toàn (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ Hoà Minzy, trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây cũng nhắc đến Nhung Bum ở một bình luận của Văn Toàn rằng muốn block những người anh em đã có vợ vì quá sến sẩm. Bạn bè xung quanh đều biết rõ cặp đôi đang hẹn hò tốt đẹp chứ đâu có ''toang'' chút nào.

Những người đã theo dõi Nhung Bum từ lâu sẽ hiểu lý do Nhung Bum tự nhận độc thân ở nơi làm việc. Đơn giản vì nàng WAGs chưa từng đem việc đang hẹn hò với chàng tuyển thủ nổi tiếng Văn Toàn đi khoe với đồng nghiệp, dù là khi làm ở ngân hàng hay công việc mới đây.

Hoa Minzy dap tan tin don Van Toan chia tay ban gai-Hinh-3

Hoà Minzy là bạn thân của cả Văn Toàn và Nhung Bum (Ảnh: Instagram nhân vật) 
Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)