Hoa hậu Thu Hoài khoe nhẫn kim cương, được bạn trai kém tuổi cầu hôn?

Google News

Đăng ảnh chụp nhẫn kim cương đeo ở ngón tay áp út khiến cho nhiều người nghĩ Hoa hậu Thu Hoài đã được bạn trai tặng khi cầu hôn tại Mỹ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Thu Hoài trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube:
Vài ngày vừa qua, Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai kém 10 tuổi đang ở Mỹ. Ngoài việc thăm con gái, Hoa hậu Thu Hoài và người yêu còn đi ăn những món ngon, hấp dẫn.
Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đăng ảnh khoe nhẫn kim cương khủng ở ngón tay áp út. Cô chia sẻ: "Và... I say yes". Ngay lập tức nhiều người hâm mộ và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp và bạn trai. Nhiều người nghĩ rằng sau nhiều năm hẹn hò cuối cùng cô cũng nhận lời cầu hôn và nhẫn kim cương của bạn trai.
Hoa hau Thu Hoai khoe nhan kim cuong, duoc ban trai kem tuoi cau hon?
Đăng ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: "Và I say yes". 
Hoa hau Thu Hoai khoe nhan kim cuong, duoc ban trai kem tuoi cau hon?-Hinh-2
 Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Thu Hoài.
Tuy nhiên, Hoa hậu Thu Hoài cho biết, cả cô và bạn trai đã cùng nhau đưa ra ý tưởng cho nơi làm nhẫn kim cương để thiết kế nên một chiếc nhẫn đơn giản, tinh tế nhưng phải tôn nét đẹp của viên đá. Ban đầu cả hai lo lắng không biết nơi thiết kế và làm nhẫn kim cương có hiểu ý mà Thu Hoài và bạn trai truyền đạt hay không. Tuy nhiên khi nhận sản phẩm, Thu Hoài đã rất ưng ý, "Lúc họ đưa ra phát thảo thấy... uhm cũng được thôi cho đến khi cầm sản phẩm tận tay thì... I say Yes", người đẹp chia sẻ.
Hoa hau Thu Hoai khoe nhan kim cuong, duoc ban trai kem tuoi cau hon?-Hinh-3
 
Hoa hau Thu Hoai khoe nhan kim cuong, duoc ban trai kem tuoi cau hon?-Hinh-4
 
Được biết, cả Thu Hoài và bạn trai đã cùng nhau đưa ra ý tưởng để thiết kế chiếc nhẫn kim cương. Và sản phẩm nhận được khiến cặp đôi ưng ý.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Thu Trang/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)