Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân

Google News

Hiện, Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son sau hơn 3 tháng làm đám cưới.

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng chính thức về chung một nhà sau hơn 10 năm tìm hiểu, hẹn hò. Đám cưới diễn ra tháng 12/2022, tại Hà Nội, với sự tham gia của hơn 800 khách mời.

Mới đây, trên sóng một chương trình truyền hình, Ngọc Hân hiếm hoi hé lộ về cuộc sống hôn nhân. Nàng hậu cho biết sau khi kết hôn, cuộc sống của cô có chút xáo trộn. Cô nói bản thân buộc phải thay đổi một số thói quen và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Là người hoạt động showbiz và kinh doanh, Ngọc Hân thường có những buổi gặp gỡ bạn bè, đối tác. Trong khi đó, chồng của cô mong muốn người đẹp dành thời gian để ăn cơm cùng gia đình. Chính điều này khiến cả hai bất đồng quan điểm. “Ban đầu, tôi nghĩ khó khi thay đổi nếp sống, nhưng may mắn tôi có chỉ số thích nghi cao. Tôi cố gắng duy trì những bữa ăn tối đều đặn và sắp xếp công việc trật tự hơn”, Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự.

Ngọc Hân nói thêm, ngoài việc làm mới cuộc sống, sự thay đổi của cô còn xuất phát từ mong muốn của người bạn đời. “Tất cả mọi sự thay đổi đều có cái được, cái mất. Tôi mất dần đi những buổi tụ tập với bạn bè. Những lần gặp gỡ, ăn cơm cùng đối tác tôi cũng phải chuyển sang trưa”, cô nói.

Hoa hau Ngoc Han hiem hoi tiet lo ve cuoc song hon nhan

Hoa hau Ngoc Han hiem hoi tiet lo ve cuoc song hon nhan-Hinh-2

Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt kết hôn sau 10 năm tìm hiểu, hẹn hò

Trước đó, Ngọc Hân từng cho biết, kể từ sau khi kết hôn, cô đã "thiết lập" thời gian dành cho gia đình và không còn đi chơi tối. Mọi lịch làm việc hay đi chơi gói gọn từ 8h sáng đến 6h chiều, còn trước đây khi ở cùng bố mẹ, cô ít ăn cơm ở nhà, có khi một tuần mới ăn chung cùng bố mẹ một lần.

Ngọc Hân cho biết sau 10 năm yêu nhau, cả 2 đã hoàn toàn thấu hiểu nên không xảy ra những điều gì quá bất ngờ khi về ở chung. Cô rất yêu thích việc cắm hoa, nội trợ, còn chồng cô khiến mẹ bất ngờ khi được con dâu "đào tạo" biết chăm sóc cây cối, tưới hoa và làm phụ những việc nhà như hút bụi, lau dọn nhà cửa.

Ngọc Hân tiết lộ, trước đây không thích việc bếp núc nhưng trải qua mùa dịch Covid-19, không chịu được sự rảnh rỗi, cô đã tìm tới một số hội nhóm và học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý giá về nội trợ trong gia đình. Cô tự nhận mình là người sáng tạo trong việc làm bếp nên hay nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo với các món ăn.

Hoa hau Ngoc Han hiem hoi tiet lo ve cuoc song hon nhan-Hinh-3

Hoa hau Ngoc Han hiem hoi tiet lo ve cuoc song hon nhan-Hinh-4

Hoa hau Ngoc Han hiem hoi tiet lo ve cuoc song hon nhan-Hinh-5

Nàng hậu và ông xã vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son

Dù bận rộn, đối mặt với nhiều áp lực công việc, song Ngọc Hân vẫn giữ cho mình sự lạc quan, vui vẻ. Về kế hoạch sinh em bé, Hoa hậu Việt Nam 2010 quan niệm mọi thứ đều “hữu duyên" nên cô không áp lực. Cô chia sẻ: “Tôi sẽ để đến khi nào duyên đến thì đón nhận. Tôi không yêu cầu mình phải như thế này, thế kia. Tôi thích thuận theo tự nhiên".

Ngọc Hân chia sẻ sau Tết, chồng cô đi công tác ở Ả Rập. Nói về người bạn đời, Ngọc Hân cho biết, chồng cô là người sống tình cảm, luôn hướng về gia đình. Trải qua 1 thập kỷ bên nhau, cả hai đã trải qua không ít thăng trầm, từng có vài năm chia tay nhưng gặp lại vẫn rung động, chia sẻ nên tiếp tục được chuyện tình cảm.

Theo Hoàng Mai/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)