Hoa hậu Lương Thùy Linh dính nghi vấn mua giải vài tỷ, BTC nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Lương Thùy Linh vừa đăng quang Miss World Việt Nam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) đã dính nghi vấn mua giải vài tỷ. Phía Lương Thùy Linh, gia đình của cô lẫn ban tổ chức cuộc thi đều lên tiếng về tin đồn này.
 

Cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Lương Thùy Linh. Kết quả này thuyết phục được số đông khán giả bởi Lương Thùy Linh mặt xinh, dáng chuẩn, giỏi tiếng Anh, giao tiếp tốt.
Tuy nhiên, vừa đăng quang, Lương Thùy Linh đã vướng nghi vấn mua giải vài tỷ. Trước tin đồn này, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - bà Phạm Kim Dung đã lên tiếng phủ nhận ngay trong đêm chung kết.
Chia sẻ với Dân Việt, bà Kim Dung tiết lộ Lương Thùy Linh đạt số phiếu bầu cho ngôi vị hoa hậu từ hội đồng ban giám khảo là 100%. Về tin đồn Lương Thùy Linh mua giải, bà cho rằng đây tin đồn thiếu căn cứ.
"Top 3 Miss World Việt Nam 2019 hoàn toàn xứng đáng với kết quả này và dù không phải là dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam thì tôi tin chắc các em cũng đạt top 3 ở bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào khác", trưởng ban tổ chức Miss World Việt Nam 2019 nói.
Hoa hau Luong Thuy Linh dinh nghi van mua giai vai ty, BTC noi gi?
 Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Ảnh: Vietnamnet
Bị đồn mua giải, Lương Thùy Linh cũng phản pháo. Theo Zing, Lương Thùy Linh chia sẻ tin đồn không ảnh hưởng quá nhiều đến cô bởi cô được công chúng ủng hộ. “Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?", tân hoa hậu nói.
Phía gia đình Lương Thùy Linh cũng bác bỏ tin đồn nhà rất giàu và cố gắng để Thùy Linh đăng quang. Chia sẻ với Thể thao văn hóa, bà Nguyễn Thị Hương - mẹ của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam khẳng định rằng tin đồn không chính xác.
“Linh là thí sinh đi thi giản dị nhất từ trang phục đến sinh hoạt đều rất đơn giản. Ở nhà chúng tôi giáo dục Linh rất nghiêm khắc nên không bao giờ có những chuyện như vậy”, bà Nguyễn Thị Hương khẳng định.
Mẹ Thùy Linh chia sẻ thêm, gia đình vốn không ủng hộ Thùy Linh thi hoa hậu. “Chúng tôi lo lắng cho con gái khi vào môi trường showbiz vì nhiều cám dỗ, gia đình chỉ mong con theo đuổi hết việc học ra trường có một công việc ổn định”, bà Nguyễn Thị Hương chia sẻ.
Vì không ủng hộ Lương Thùy Linh thi nhan sắc nên khi từ vòng sơ khảo, gia đình không mấy quan tâm đến cô. Chỉ đến khi thấy Lương Thùy Linh rất quyết tâm nên gia đình động viên cô làm tốt.
Hoa hau Luong Thuy Linh dinh nghi van mua giai vai ty, BTC noi gi?-Hinh-2
 Lương Thùy Linh bên mẹ trong đêm đăng quang. Ảnh: Thể thao văn hóa

Xem video "Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019". Nguồn VTC

Được biết, ngay trước đêm chung kết, rộ tin đồn có việc mua bán giải thưởng. Một tài khoản Facebook còn đăng tải hình ảnh, số báo danh của ba thí sinh gồm Phạm Thị Anh Thư, Lương Thùy Linh và Nguyễn Tường San và ngầm tố ban tổ chức đã chọn được top 3. Lập tức, phía ban tổ chức phủ nhận tin đồn mua bán giải, đồng thời tuyên bố sẽ làm đến cùng nếu tin đồn bị đẩy đi quá xa.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)