Hoa hậu Hương Giang bị chê ăn nói thô tục trên sóng truyền hình

Google News

Mới đây trong tập 1 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018, hoa hậu Hương Giang Idol ngồi hàng ghế giám khảo. Tuy nhiên, cô có những câu nói được cho là không phù hợp với một chương trình phát sóng trên truyền hình.

Trong phần thi chụp hình và tạo dáng dưới nước, các thí sinh không tránh khỏi lúng túng vì thử thách khó, đòi hỏi sự chuyên nghiệp. Một số thí sinh bị ngã vì sàn diễn trơn, một số nhắm mắt vì bị nước bắn, cách tạo dáng cũng chưa tự nhiên.
Tuy nhiên, Hoa hậu Hương Giang đã để những câu nói thô tục bị lộ trên sóng truyền hình. Cô nhận xét một thí sinh nam với kiểu tạo dáng có phần nữ tính. Hoa hậu chuyển giới Hương Giang buột mồm nói: “Giơ tay che hàng à?”. Mặc dù đó chỉ là một cách nói vui đùa nhưng nhiều khán giả cho rằng chỉ phù hợp với cuộc sống đời thường bỗ bã kiểu bạn bè quen thân.
Hoa hau Huong Giang bi che an noi tho tuc tren song truyen hinh
 
Bên cạnh đó, Hương Giang Idol còn có phát ngôn mạnh miệng khi nói với Kỳ Duyên. Trong phần thi của một thí sinh, Kỳ Duyên lên tiếng nói cô “dị ứng” với phong cách đồ như vậy. Hương Giang bèn quay ra và nhắc nhở: “Kỳ Duyên nên nhớ về hình ảnh ngày xưa của mình".
Trước đó, khi việc Hương Giang và Kỳ Duyên làm HLV Siêu mẫu Việt Nam khiến dư luận tỏ ra hoài nghi về năng lực và khả năng cầm cân nảy mực của hai người đẹp này, đặc biệt là Hương Giang Idol.
Bên cạnh đó, danh xưng quen thuộc hiện nay của Hương Giang, Kỳ Duyên đều là hoa hậu, không phải là những siêu mẫu đủ đẳng cấp, uy tín, sức ảnh hưởng để có thể tạo được dư luận khi ngồi chấm một cuộc thi chuyên môn về nghề người mẫu.
Mới chỉ công bố những thông tin mới nhất về Siêu mẫu Việt Nam 2018 nhưng BTC cuộc thi đã gây tranh cãi khi danh tính hai người đẹp sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên, định hướng cho dàn thí sinh trong mùa giải năm nay là Hương Giang và Hoa hậu Kỳ Duyên.
Việc Hương Giang và Kỳ Duyên làm HLV Siêu mẫu Việt Nam khiến dư luận tỏ ra hoài nghi về năng lực và khả năng cầm cân nảy mực của hai người đẹp này, đặc biệt là Hương Giang Idol.
Bên cạnh đó, danh xưng quen thuộc hiện nay của Hương Giang, Kỳ Duyên đều là hoa hậu, không phải là những siêu mẫu đủ đẳng cấp, uy tín, sức ảnh hưởng để có thể tạo được dư luận khi ngồi chấm một cuộc thi chuyên môn về nghề người mẫu.
Theo Đời sống Plus/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)