Hồ Quang Hiếu phủ nhận bị Bảo Anh chia tay vì đòi cưới sớm

Google News

Hồ Quang Hiếu có những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân về thông tin này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồ Quang Hiếu chia sẻ về cuộc sống". Nguồn Youtube:
Chính thức chia tay cách đây 2 tháng, song những câu chuyện bên lề về tình yêu của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn râm ran dư luận. Sau thông tin Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do chia tay vì đòi cưới nhưng Bảo Anh không đồng ý, trên các diễn đàn mạng xã hội, khán giả liên tục bàn tán về mối tình của hai ca sĩ nổi tiếng Vpop.
 Thông tin Hồ Quang Hiếu ngõ lời cưới nhưng Bảo Anh không đồng ý khiến nữ ca sĩ nhận không ít chỉ trích những ngày qua.
Theo một trang tin, nam ca sĩ từng chia sẻ: “Tôi từng ngỏ lời cưới Bảo Anh làm vợ nhưng cô ấy không đồng ý. Từ đó chúng tôi dần nhận ra sự trái ngược về quan điểm sống của nhau. Khi mọi việc không còn lối thoát, Bảo Anh chọn cách ra đi để cả hai có thời gian nhìn nhận lại mọi việc”.
Thế nhưng, mới đây, Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: “Những ngày qua, các trang báo online có đưa thông tin Bảo Anh chia tay tôi vì tôi đòi cưới. Hiếu xin đính chính thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Hiếu hoàn toàn không chia sẻ về vấn đề này”.
 Hồ Quang Hiếu vừa chính thức phủ nhận thông tin trên.
Thông tin của Hồ Quang Hiếu khiến dư luận hoang mang. Tuy nhiên, trước đó ít phút, nữ ca sĩ cũng đăng tải status ám chỉ mình đang mệt mỏi vì những điều đã qua. Một số fan cho rằng có thể điều này khiến Hồ Quang Hiếu thấy có lỗi và viết dòng trạng thái trên.
 Dòng cảm xúc đầy ẩn ý của Bảo Anh trước đó.
Trước đó, khi biết được lý do cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh chia tay vì Bảo Anh không muốn cưới, nhiều người đã “ném đá” nữ ca sĩ này. Họ cho rằng giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng ích kỷ chỉ muốn lo cho sự nghiệp mà không tôn trọng chuyện tình yêu, cưới hỏi.
 Chuyện tình Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng nhận được sự ngưỡng mộ của người hâm mộ lẫn hàng loạt sao Việt.
Bảo Anh cũng đáp trả cư dân mạng rằng: “…Lấy chồng thì cứ phải tử tế thì lấy không thì thôi ở vậy với mẹ, đời còn dài, cứ từ từ không có gì phải vội”.
Theo Nhật Hưng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)