Hé lộ khoảnh khắc hiếm hoi Hồ Ngọc Hà đi sinh con

Google News

Một người trong ê kíp làm việc của Hồ Ngọc Hà đã nhá hàng hình ảnh đầu tiên khi đi sinh con của nữ ca sĩ.

Sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh song thai: một trai, một gái tại Bệnh viện Phục sản Quốc tế TPHCM. Nữ ca sĩ sinh bằng phương pháp mổ. Sức khoẻ của cô và hai con đều ổn định sau đó. Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ tới truyền thông, anh chị em nghệ sĩ và bạn bè đã ngay lập tức gửi lời chúc mừng tới gia đình Hồ Ngọc Hà.

Tiếp đó, ngay trong tối cùng ngày, Hà Hồ đã chia sẻ thông tin đầu tiên sau khi sinh con lên fanpage. Cô tiết lộ tên thân mật của hai con là: Lisa và Leon. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn quyết giấu mặt hai con.

He lo khoanh khac hiem hoi Ho Ngoc Ha di sinh con

Hà Hồ đăng thông báo tin vui lên fanpage, tiết lộ tên hai con.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người trong ê kíp của Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi khi Hồ Ngọc Hà đi sinh con. Trong ảnh, dù không chụp cận mặt nhưng khoảnh khắc lại đốn tim cư dân mạng vì Hà Hồ nằm trên xe đẩy vào phòng mổ, kế bên là Kim Lý đang để đôi tay tạo thành hình trái tim đặt nhẹ lên tay người yêu. Qua đó có thể hiểu, nam diễn viên đã túc trực chăm sóc và động viên cho mẹ của các con mình trong suốt thời gian cô lâm bồn.

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý cũng gửi lời cảm ơn đến sự hi sinh của vợ và bày tỏ niềm hạnh phúc khi chứng kiến hai con chào đời. Anh hứa sẽ là bờ vai vững chãi cho ba mẹ con Hà Hồ dựa vào.

He lo khoanh khac hiem hoi Ho Ngoc Ha di sinh con-Hinh-2

Khoảnh khắc hiếm hoi của Hà Hồ trong phòng sinh được chia sẻ.

Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)