Hậu scandal bị tố “cướp đời con gái’, Hồ Quang Hiếu gặp vận xui

Google News

(Kiến Thức) - Hậu ồn ào bị tố “cướp đời con gái”, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị trộm lấy cắp chiếc xe máy SH tại nhà do chủ quan ngủ không khóa cửa. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu chia sẻ 3 video được trích xuất từ camera nhà hàng xóm ghi lại cảnh hai tên trộm vào nhà của Hồ Quang Hiếu đánh cắp xe máy SH của nam ca sĩ. 

"Bạn nào lấy thì trả giúp mình được không? Hoặc có thể nhắn tin thương lượng vì xe này là xe rất nhiều kỉ niệm đối với mình. Nếu bạn nào lấy, thấy mình đăng tải clip thì vào bình luận bên dưới hoặc nhắn tin giúp mình nhé để mình khỏi gửi clip ra công an. 

Nhiều khi cuối năm xui xui mấy bạn lại bị đi tù, cha mẹ buồn lòng, đến lúc đó hối hận không kịp. Xin cảm ơn trước", Hồ Quang Hiếu viết trên trang cá nhân.
Hau scandal bi to “cuop doi con gai’, Ho Quang Hieu gap van xui
 Hồ Quang Hiếu bị 2 tên trộm lấy xe máy. 
Chia sẻ với Người đưa tin, Hồ Quang Hiếu cho biết, tối ngày 1/1, sau khi đi tập thể dục về, anh nằm ở phòng khách xem phim và ngủ quên lúc nào không hay. Nam ca sĩ chủ quan không khóa cửa vì nghĩ anh ở phòng khách. 

30 phút sau tỉnh dậy, Hồng Quang Hiếu phát hiện chiếc xe SH bị mất. Nam ca sĩ cho rằng hai tên trộm đã theo dõi nhà anh từ lâu. Hiện tại, giọng ca “Con bướm xuân” đã trình báo công an phường và hiệp sĩ nhờ giúp đỡ để sớm tìm lại xe.

Trước khi bị trộm lấy mất xe, Hồ Quang Hiếu gây ồn ào vì bị cô gái T.X tố  rủ rê đi "bay lắc" rồi hiếp dâm cô trong trạng thái không tỉnh táo. Trước lời tố, phía Hồ Quang Hiếu phủ nhận nam ca sĩ có quen biết T.X. Về phần mình, T. X vẫn tiếp tục tố nam ca sĩ. 

Giữa ồn ào của Hồ Quang Hiếu, cư dân mạng không biết nên tin ai hơn. Một số người cho rằng không có lửa sao có khói. Tuy nhiên, nhiều ý kiến đặt nghi vấn T.X đang muốn dựa hơi. Đến nay, chưa rõ thực hư sự việc nhưng tên tuổi lẫn hình ảnh của Hồ Quang Hiếu đã bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Mời quý độc giả xem video "Trộm lấy cắp xe máy của Hồ Quang Hiếu". Nguồn FB



Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)