Ham diện váy cúp ngực, Nhã Phương để lộ vòng 1 “lúc đầy, lúc vơi”

Google News

Diện váy trễ ngực nên nhiều lần Nhã Phương khiến người khác khó hiểu với vòng 1 "lúc đầy, lúc vơi" của mình.
 

Ham dien vay cup nguc, Nha Phuong de lo vong 1 “luc day, luc voi”
Nhã Phương xinh đẹp với nhan sắc mong manh như nàng thơ và gây bất ngờ với vòng 1 "siêu to khổng lồ". 
Mới đây, Nhã Phương bất ngờ khoe hình ảnh cô lung linh, xinh đẹp trong một chiếc váy cúp ngực, trắng muốt. Điều đó, không có gì đáng nói ngoài việc người hâm mộ chú ý đến vòng 1 to bất thường của nữ diễn viên sinh năm 1989. Vì cách đó không lâu, cô vừa khiến khán giả lo lắng với hình thể gầy gò, thiếu sức sống và vòng 1 gần như "màn hình phẳng" của mình.
Có thể nói, “gái ngoan” Nhã Phương đã có sự lột xác đỉnh cao sau khi kết hôn. Trước đây, cô vốn đóng đinh với hình tượng trong sáng, “ngọc nữ” cùng gu thời trang kín cổng cao tường. Nhưng đó chỉ là chuyện của quá khứ, còn hiện tại bà xã Trường Giang đang là một trong những ứng viên tiềm năng của đường đua mỹ nhân gợi cảm của showbiz.
Ham dien vay cup nguc, Nha Phuong de lo vong 1 “luc day, luc voi”-Hinh-2
 Sau khi làm vợ, làm mẹ Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và phong cách. 
Dù biết cách khiến người hâm mộ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi ăn vận gợi cảm không hề thua chị kém em. Tuy nhiên, vì ham diện những chiếc váy cúp ngực, cô đã đôi lần khiến người hâm mộ khó hiểu về vòng 1 lúc còn lúc mất.
Ham dien vay cup nguc, Nha Phuong de lo vong 1 “luc day, luc voi”-Hinh-3
Khác với vẻ gầy gò trong một số khoảnh khắc, Nhã Phương có lúc cũng gây mê người nhìn với chiếc váy khoét sâu chữ V như thế này. 

Ham dien vay cup nguc, Nha Phuong de lo vong 1 “luc day, luc voi”-Hinh-4
 Nhã Phương đang dần định hình phong cách sexy và không ngại khoe vòng 1 trong những thiết kế gợi cảm bằng việc trung thành với những chiếc váy cúp ngực.

Ham dien vay cup nguc, Nha Phuong de lo vong 1 “luc day, luc voi”-Hinh-5
 Nếu "nghiện" váy cúp ngực như Nhã Phương thì đừng quên rằng, một chiếc váy cúp ngực phù hợp với vóc dáng của mình là quan trọng nhất. Những chiếc áo quá chật khiến vòng 1 bị đẩy lên, tạo cảm giác cho bạn như muốn nghẹt thở còn những chiếc áo quá lỏng lẻo khiến bạn gặp rắc rối lớn khi di chuyển.

Ham dien vay cup nguc, Nha Phuong de lo vong 1 “luc day, luc voi”-Hinh-6
Tuy nhiên, có vẻ như phong độ trồi sụt bất thường. Trước đó, Nhã Phương lại gây tò mò vì điểm kỳ lạ trên khuôn ngực. Cụ thế, nhìn vào bức ảnh, nhiều người nhận ra khe ngực của nữ diễn viên có phần lồi lõm không được tự nhiên, nhìn sơ qua có cảm giác như vòng 1 của cô phồng, xẹp không cân xứng. 

Ham dien vay cup nguc, Nha Phuong de lo vong 1 “luc day, luc voi”-Hinh-7
 Có lúc cảm tưởng như vòng 1 của cô bị o ép đến mức như sắp bung ra ngoài. 

Ham dien vay cup nguc, Nha Phuong de lo vong 1 “luc day, luc voi”-Hinh-8
Hoặc có lúc, dù ở góc nghiêng hay trực diện, vòng 1 của Nhã Phương gần như biến mất. Điều này hoàn toàn trái ngược với hình ảnh bộ ngực đầy đặn trước đó. 

Ham dien vay cup nguc, Nha Phuong de lo vong 1 “luc day, luc voi”-Hinh-9
 Khiến nhiều người không hiểu, đâu mới là hình thể thật của Nhã Phương? 

Theo Nguyên Bảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)