Hà Tăng thích thú khoe ông xã được fangirl vây quanh

Google News

Đáng chú ý, ngay khi chụp hình với fan xong và thấy bà xã đang quay clip lại, Louis Nguyễn lập tức vẫy tay cười thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng đã quay lại khoảnh khắc ông xã được nhiều cô gái vây quanh xin chụp ảnh. Cô viết: “My husband has his fangirls too. So cute” (Tạm dịch: Chồng tôi cũng có fangirl của anh ấy. Thật dễ thương). 

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng có thể thấy ông xã Louis Nguyễn cũng được rất nhiều người yêu mến chẳng kém gì vợ mình. Điều này khiến Hà Tăng vô cùng thích thú. Điều đặc biệt là ngay khi chụp hình với fan xong và thấy bà xã đang quay clip lại, Louis Nguyễn lập tức vẫy tay cười thích thú. Có thể thấy, anh đúng chuẩn người đàn ông yêu vợ hết mực khi sẵn sàng thể hiện tình cảm trong mọi khoảnh khắc.

Ha Tang thich thu khoe ong xa duoc fangirl vay quanh

Từ khi kết hôn đến nay, ngoài thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ, nàng ngọc nữ cũng quản lý công việc kinh doanh riêng và phụ giúp ông xã mỗi khi có thể.

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào tháng 11/2012. Cả hai đã có thời gian 3 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng nắm tay nhau vào lễ đường. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng. Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất. Cuộc sống hôn nhân viên mãn nhưng kín đáo của Hà Tăng luôn khiến khán giả quan tâm. 

Nngày 6/11, Louis Nguyễn bất ngờ đăng tải khoảnh khắc hai vợ chồng dùng bữa lãng mạn nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Anh viết: "An amazing omakase dinner, flowers and a hand written card from the wifey to celebrate 8 wonderful years. Happy anniversary my love" (Tạm dịch: Một bữa ăn tối đầy bất ngờ, hoa và thiệp viết tay từ vợ để kỷ niệm 8 năm tuyệt vời bên nhau).

 Ha Tang thich thu khoe ong xa duoc fangirl vay quanh-Hinh-2

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà cũng công khai chia sẻ loạt hình ảnh trong hôn lễ với ông xã Louis Nguyễn cách đây 8 năm. Đây là lần đầu tiên, khán giả có thể ngắm nhìn được loạt ảnh "chuẩn xịn" trong đám cưới của "ngọc nữ" làng điện ảnh Việt. 

Dường như nhân nhân dịp kỷ niệm 8 năm chính thức làm "vợ người ta", Hà Tăng muốn gây sự bất ngờ bật mí những khoảnh khắc mà cô đã từng giấu cho riêng mình những năm qua. Không chỉ vậy cô còn gửi lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào với ông xã: "November 4th - A day I will always remember. 8 years of marriage and still counting. I love you" (Tạm dịch: 4/11 là một ngày em luôn ghi nhớ. 8 năm chung sống và sẽ còn đếm từng ngày bên nhau. Em yêu anh)".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)