Hà Anh bị chỉ trích dù đã xin lỗi mẹ đẻ bé gái 8 tuổi

Google News

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh lên tiếng xin lỗi mẹ đẻ bé gái 8 tuổi sau bài đăng gây tranh cãi.

Liên quan đến vụ "dì ghẻ" hành hạ bé gái 8 tuổi tử vong ở TPHCM, trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đăng tải status khá dài bày tỏ quan điểm cá nhân. Cụ thể, chân dài lên án hành động của “dì ghẻ” và bố đẻ của bé V.A. Ngoài ra, Hà Anh còn đưa ra góc nhìn riêng về mẹ đẻ của bé V.A với những thắc mắc về lý do mẹ không gặp con suốt 1 năm.
Nhanh chóng, bài đăng của Hà Anh gây tranh cãi. Không ít người cho rằng nhiều lập luận của Hà Anh liên quan đến mẹ đẻ của bé gái 8 tuổi chưa hợp lý. Ngoài ra, không ít cư dân mạng ném đá siêu mẫu này vì nghi ngờ cô sử dụng hình ảnh minh họa, được cho là có liên quan tới quảng cáo sản phẩm.
Ha Anh bi chi trich du da xin loi me de be gai 8 tuoi
 Siêu mẫu Hà Anh. Ảnh: FBNV
Giữa ồn ào, Hà Anh vừa lên tiếng xin lỗi mẹ đẻ của bé V.A. Trên trang cá nhân, Hà Anh viết: “Trong 2 ngày nay tôi tìm đọc thêm những thông tin về hành trình của mẹ bé khi bị tách rời khỏi bé, thấy chị thật đáng thương khi cảm thấy bất lực khi không giúp được con.
Là người mẹ, tôi tin chắc chị đã và sẽ luôn bị dằn vặt bởi điều này. Tôi đã từng đặt những câu hỏi hoài nghi về việc vì sao người mẹ lại không thể đến tìm con, hay can thiệp người bố, nhưng đọc bài viết mới nhất thì thấy rằng hai con người kia thực sự thủ đoạn và mất hết nhân tính.
Tôi chân thành chia buồn với chị và xin lỗi vì đã có những nghi ngờ đối với chị và sẽ xoá status trước để tránh gây thêm tổn thương cho chị. Nếu chị cần bất kể sự giúp đỡ nào đừng ngại liên lạc với tôi.
Là mẹ của một bé nhỏ, tôi hiểu rằng hành trình phía trước của chị không chỉ là tìm lại công lý cho bé V.A, mà là sống khỏe và mãnh liệt để chăm sóc và nuôi nấng cho bé em của V.A. Có vậy bé V.A mới yên tâm chị nhé! Thương”.
Dù đã lên tiếng xin lỗi mẹ bé V.A nhưng Hà Anh vẫn bị cư dân mạng ném đá. Trước những ý kiến trái chiều, chân dài cho biết, cô sẽ xóa các bình luận tiêu cực, mang hàm ý kích động và loan tin sai sự thật, giữ lại những quan điểm dù trái chiều nhưng có tính xây dựng, trên tinh thần cầu thị, cầu tiến.
Hà Anh khẳng định, cô không sử dụng câu chuyện và đưa ra quan điểm để quảng cáo hay nhận tiền từ bất kỳ nhãn hàng nào.

Mời quý độc giả xem video "Hà Anh tổ chức sinh nhật cho con gái". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)