Giữa tin đồn tình cảm, Mai Phương Thúy bất ngờ lên tiếng sợ yêu

Google News

Giữa lúc tin đồn tình cảm của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh được quan tâm, mới đây người đẹp bất ngờ lên tiếng chuyện cô... sợ yêu.

Thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh có tình cảm mặn nồng đã được 6 năm. Nguyên nhân xuất phát từ những hành động thân thiết, ôm hôn của cặp đôi trong đám cưới Á hậu Tú Anh.
 Khoảnh khắc "tình bể tình" của Mai Phương Thý và Noo Phước Thịnh.
Ngay sau đó, những hình ảnh "tình bể bình" của Mai Phương ThúyNoo Phước Thịnh được lan truyền và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Khán giả nhanh chóng "đào mộ" những bình luận tương tác "thả thính" nhau suốt 6 năm qua của cặp mỹ nhân - ca sĩ.
Không những thế, màn đối đáp cực ngọt của cả hai cũng khiến fans sốt sắng. Nói chuyện với fan, Noo hào hứng: "Phước Thịnh và Phương Thúy được luôn nha". Về phía Mai Phương Thúy, cô chia sẻ với bạn thân: "Hôm nay Noo nói em để móng quá dài nên em sẽ sửa lại".
Tuy nhiên trước tin đồn hẹn hò, Mai Phương Thúy tỏ ra bất ngờ. Mỹ nhân họ Mai lên tiếng khẳng định: "Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè tốt của nhau".
 Mai Phương Thúy nói về hội chứng sợ yêu.
Sau nhiều tranh cãi về mối quan hệ thực sự của chân dài sinh năm 1988 và giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi, mới đây trên Instagram, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngắn nói về "Philophobia" hay còn gọi là "hội chứng sợ yêu".
Theo đó, Mai Phương Thuý viết: "Đây là một chứng bệnh khó chữa mà những người sau một lần đổ vỡ, tổn thương thường hay mắc phải" trên bức ảnh. Phía bên dưới, cô chú thích: "Không cần tổn thương vẫn cứ sợ...".
Không trực tiếp nói về điều muốn chia sẻ nhưng dòng trạng thái của mỹ nhân 30 tuổi được cho là ẩn ý đến những thông tin yêu đương về cô xuất hiện thời gian qua. Việc Mai Phương Thúy giãi bày chuyện sợ yêu cũng được xem là lời tuyên bố, phủ định về mối quan hệ tình cảm với Noo Phước Thịnh.
Theo Mộc Miên/VNN

>> xem thêm

Bình luận(0)