Giang Còi đi mua thuốc chữa ung thư được tặng số tiền gấp 5

Google News

Khi đi mua thuốc chữa bệnh ung thư hạ họng giai đoạn 3 ở nhà thuốc quen thuộc, nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ được nhân viên nhà thuốc tặng phong bì "lì xì".

Nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ, cách đây vài ngày anh có đến hiệu thuốc quen thuộc để mua thuốc. Hóa đơn thanh toán khoảng 1 triệu đồng. Tuy nhiên, khi nghệ sĩ Giang Còi chuẩn bị đi về thì nhân viên trong nhà thuốc đi ra chào và trao cho anh chiếc phong bì. 

Nhân viên nhà thuốc nói với nam nghệ sĩ: "Đầu xuân năm mới, chúng em mừng tuổi anh, mong anh luôn luôn mạnh khỏe để chúng em còn... được cười". Về đến nhà, nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ khi nhận được số tiền 5 triệu đồng, gấp 5 lần số tiền mua thuốc.

Xúc động trước tình cảm của nhân viên nhà thuốc, nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ: "Người ta nợ bạc nợ vàng. Riêng tôi nợ tiếng cười vang dâng đời. Vậy là mình lại mang công mắc nợ rồi. Mà nợ nần nhiều thế bao giờ mới chết? Thôi thây kệ, hãy cứ cười lên đi".

Giang Coi di mua thuoc chua ung thu duoc tang so tien gap 5

Trước đó, nghệ sĩ Giang Còi cũng nhận được nhiều sự quan tâm của nghệ sĩ, khán giả khi mắc bệnh ung thư hạ họng giai đoạn 3. Anh luôn nhìn mọi việc thật lạc quan và coi bệnh ung thư của mình chỉ là viêm họng, vài hôm là khỏi. 

Nam nghệ sĩ cũng không nhập viện điều trị theo lời khuyên của bác sĩ mà ở nhà tự điều trị theo đơn. Tết Tân Sửu vừa qua, nghệ sĩ Giang Còi khoe anh được con trai, và con dâu lo lắng sắm Tết nên rất nhàn. Anh cùng bạn bè đã du xuân khắp nơi với chiếc máy ảnh để ghi lại những cảnh đẹp của Việt Nam. 

Theo Ngân An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)