Fan suýt ngất với bức ảnh "lầy thôi rồi" của Miu Lê - Duy Khánh

Google News

(Kiến Thức) - Miu Lê - Duy Khánh là đôi bạn thân lầy lội nhất nhì của làng giải trí Việt. Mới đây, cả hai đã hưởng ứng trào lưu ôm thủ cấp chụp ảnh. Trước hình ảnh lầy lội của Miu Lê - Duy Khánh, đông đảo fans đã bình luận bá đạo.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Còn gì giữa chúng ta”. Nguồn: Youtube:
Trong làng giải trí Việt, Miu Lê - Duy Khánh là bạn bè rất thân thiết. Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Khánh đăng tải hình ảnh thủ cấp của anh đang nằm trên tay Miu Lê kèm chú thích: “Hai đứa đua đòi theo trào lưu BST mới của Gucci”.
Miu Lê - Duy Khánh được cho là những sao Việt hưởng ứng sớm nhất trào lưu ôm thủ cấp chụp ảnh. Trào lưu  này trở nên rầm rộ trong thời gian gần đây sau show mới nhất của Gucci thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan - Milan Fashion Week Thu/Đông 2018.
Miu Lê - Duy Khánh. Ảnh: FBNV 
Hình ảnh của Miu Lê - Duy Khánh sau khi đăng tải đã lập tức gây chú ý với hàng chục nghìn lượt thích. Không ít cư dân mạng cảm thấy hốt hoảng trước hình ảnh Miu Lê - Duy Khánh tạo dáng kiểu Gucci. Tuy nhiên, fans của đôi bạn thân này lại hưởng ứng nhiệt tình.
Người hâm mộ khen ngợi Duy Khánh luôn đi đầu những trào lưu. Tài khoản Facebook tên N.A.D bình luận: “Thật sự anh lúc nào cũng là người tiên phong dẫn đầu xu hướng, em cảm thấy phấn khích”.
Sau khi chụp ảnh cùng Miu Lê, Duy Khánh còn kêu gọi người hâm mộ hưởng ứng trào lưu ôm thủ cấp chụp ảnh. “Ai có bạn thân thì rủ rê chụp ngay một bộ ảnh làm kỷ niệm nhá”, Duy Khánh chia sẻ.
 
 Fans ủng hộ Miu Lê - Duy Khánh.
Trước Miu Lê - Duy Khánh, cặp đôi nổi tiếng trong giới fashionista Việt Decao - Châu Bùi cũng từng chụp một bộ hình có concept ôm thủ cấp chụp ảnh. Ý tưởng được thực hiện trước cả show diễn của Gucci.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)