Duy Mạnh lại mỉa mai Trấn Thành cực sâu cay

Google News

Ca sĩ/nhạc sĩ Duy Mạnh đã có dòng trạng thái bóng gió khiến dân mạng đoán rằng anh đang nhắc tới Trấn Thành.

Mới đâu, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh có dòng trạng thái gây chú ý. Anh nhắc đến một danh hài, MC, "MR khóc"... với những lời lẽ nhắc nhở cạnh khóe cực sâu cay. Anh khẳng định bản thân nghệ sĩ hài có quyền trêu chọc mang lại tiếng cười cho khán giả thì khi bị khán giả trêu ngược sẽ không được phép cay cú.

Ca sĩ "Kiếp đỏ đen" viết: "Làm một nghệ sĩ diễn hài. Đó là một cái nghề rất thú vị. Vì luôn mang đến tiếng cười, niềm vui cho khán giả. Nên họ được phép trêu ghẹo, đùa giỡn với khán giả. Bởi vậy nếu có bị khán giả trêu lại, chọc ngoáy lại… thì cấm được phép cáu! Ông Mr Khóc... Ông cũng rất hài hước và thích trêu người lắm ông ạ! Ông làm hẳn 1 bộ film, ông lấy luôn cái drama của bà PH đưa vào film của mình. Ông chọc ngoáy để nhận tiện marketing film của ông. Để tạo sự tò mò hiếu kỳ và khiến khán giả tò mò đi xem film của ông nhiều hơn. Trong film của ông còn nhắc đến một nhân vật có tên là "Mạnh Mong Mạnh" he..he..he.! Ông cũng thích chọc ngoáy và thích đùa lắm cơ!

Ông làm MC rap Việt. Ông cũng nhắc tên người khác ra để chọc ngoáy nốt. Thế mà đến khi Anti-fan đùa giỡn ông, chọc ngoáy ông... thì ông lại khóc gào to lên cho cả nước thấy là ông bị oan! Ông hài hước lắm ông ạ! Ông có thôi ngay đi không hả?".

Duy Mạnh bị cho là đang mỉa mai Trấn Thành

Dù không trực tiếp nhắc tên Trấn Thành nhưng qua những từ ngữ Duy Mạnh dùng đủ hiểu anh nhắm đến ai. Không chỉ thế, dân tình còn vỡ lẽ ra lí do nam ca nhạc sĩ lại nhiều lần cà khịa ông xã Hari Won. Hóa ra trong phim của mình, Trấn Thành không hiểu vô tình hay cố ý cũng đã "động chạm" đến đàn anh.

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)