Duy Khánh lên tiếng về bức ảnh "dìm hàng" Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ lên tiếng giải thích về tấm ảnh gây tranh cãi, Duy Khánh còn tiết lộ Hoa hậu Đỗ Thị Hà kín lịch sau đăng quang.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đỗ Thị Hà bật khóc khi đăng quang". Nguồn VTV News
Mới đây, Duy Khánh gây xôn xao khi đăng ảnh chụp chung với Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên trang cá nhân. Trong ảnh, khuôn mặt khác lạ có phần hốc hác của tân Hoa hậu Việt Nam gây chú ý.
Duy Khanh len tieng ve buc anh
 Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi gương mặt khác lạ sau đăng quang. Ảnh: FB Duy Khánh
Trước ý kiến cho rằng "dìm hàng" Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Duy Khánh vừa lên tiếng trần tình. Nam diễn viên chia sẻ: "Có những bình luận ác ý cho rằng Khánh chỉnh ảnh qua app ảo để dìm hàng Hà thì thật quá đáng.
Khánh rất thiện cảm với Hà vì Hà rất ngoan và lễ phép. Có thể do hình ảnh được chụp ở nơi thiếu ánh sáng nên khi Khánh nâng độ sáng của tấm ảnh post lên thì độ phân giải ảnh có bị giảm chất lượng ít nhiều. Khánh vẫn khẳng định là Đỗ Hà rất xinh đẹp nha mọi người".
Duy Khanh len tieng ve buc anh
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. 
Không chỉ lên tiếng giải thích về tấm ảnh gây tranh cãi, Duy Khánh còn tiết lộ Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà kín lịch sau đăng quang, mỗi ngày chỉ ngủ vài tiếng.
"Duy Khánh mong mọi người thông cảm cho bé ấy. Bé ấy có tâm sự với Khánh là kể từ hôm đăng quang đến bây giờ mỗi ngày chỉ ngủ được có vài tiếng, lịch ghi hình và phỏng vấn chồng chất, chưa kể phải chịu nhiều áp lực khi đội trên đầu chiếc vương miện và trách nhiệm cống hiến rất lớn.
Ấy thế mà khi quay show với Khánh, bé ấy đã gạt bỏ tất cả những sự mệt mỏi ấy để làm tốt công việc của mình. Thay vì soi xét, hãy gửi đến Hà những lời động viên thật chân thành để bé ấy vững tin bước tiếp trên con đường đầy chông gai và mệt nhoài sắp tới".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)