Dương Hoàng Yến dựng chuyện bị gạ tình 8000 USD để PR?

Google News

(Kiến Thức) - Dương Hoàng Yến phủ nhận việc dùng chuyện bị đại gia gạ tình 8000 USD để PR. Ngoài ra, Hà My cũng bị gạ gẫm giá 10000 USD.

Việc ca sĩ Dương Hoàng Yến bị gạ tình giá 8000 USD đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trên facebook, nhiều fan bày tỏ ý kiến đồng tình với cách cư xử của Dương Hoàng Yến khi thẳng thừng từ chối lời đề nghị khiếm nhã của đại gia.
Duong Hoang Yen dung chuyen bi ga tinh 8000 USD de PR
Ca sĩ Dương Hoàng Yến.
Duong Hoang Yen dung chuyen bi ga tinh 8000 USD de PR-Hinh-2
 Tin nhắn đại gia gạ tình Dương Hoàng Yến.
Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng đây là chiêu PR của nữ ca sĩ bước ra từ cuộc thi The Voice. "Đó là sự ảo tưởng của cô ấy về giá trị bản thân khi tính ra tiền. Cô ấy có trí tưởng tượng thật phong phú, 8000 USD giá đó hợp lý chưa nhỉ. Tự dựng lên một câu chuyện nhằm gây sự chú ý..." - một thành viên chia sẻ.
Trước nghi vấn dựng chuyện để gây sự chú ý, Dương Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận. Với thái độ nhã nhặn, nữ ca sĩ viết: "Bạn nghĩ mình rảnh đến mức tự nghĩ ra câu chuyện này ư? Hãy đọc những comment ở trên mọi người nói bạn nhé, có những bạn khác cũng bị như vậy! Đừng vội phán xét người khác khi chưa hiểu chuyện bạn nhé!".
Bên cạnh đó nhiều ý kiến cũng bênh vực Dương Hoàng Yến và cho rằng, còn nhiều nghệ sĩ chân chính, bởi vậy không nên vơ đũa cả nắm.
Duong Hoang Yen dung chuyen bi ga tinh 8000 USD de PR-Hinh-3
 Dương Hoàng Yến lên tiếng trước nghi vấn dựng chuyện PR.
Không chỉ có Dương Hoàng Yến bị nhắn tin gạ gẫm, ca sĩ Phạm Hà My - thí sinh tham gia Sao mai điểm hẹn 2014 cũng tiết lộ bị chính người đàn ông này gạ tình với những mánh khóe tương tự.
Không chỉ được dụ dỗ với nhiều món đồ đắt tiền như iphone, ipad, Phạm Hà My còn được nâng giá lên 10000 USD cùng chi phí đi lại, vé may bay, khách sạn, ăn uống... nếu đi du lịch cùng đại gia này một tuần.
Duong Hoang Yen dung chuyen bi ga tinh 8000 USD de PR-Hinh-4
 Ca sĩ Phạm Hà My.
Duong Hoang Yen dung chuyen bi ga tinh 8000 USD de PR-Hinh-5
 Hà My công khai tin nhắn bị đại gia gạ gẫm giống Dương Hoàng Yến.
Cũng giống Dương Hoàng Yến, Hà My khá tỉnh táo trước cạm bẫy. Cô chia sẻ, với những người này không nên trả lời cho tốn thời gian.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)